Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh lớp 7 tử vong trong tư thế treo cổ sau khi để lại thư tuyệt mệnh

Hùng Tuấn
Chia sẻ

L. là học sinh ngoan ngoãn, học giỏi nhưng gần đây có biểu hiện hay buồn phiền.

Hôm nay (3/1), ông Trương Viết Hùng, Phó Trưởng Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) xác nhận sự việc nữ sinh tử vong tại trường học. Hiện cơ quan điều tra đang khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h cùng ngày, học sinh lớp 7A, Trường THCS Tân Lâm (phường Thạch Tân - Thạch Hà) đến phòng máy tính (hay còn gọi là phòng bộ môn) để học môn tin học. Khi tiết học kết thúc, các em trở lại phòng học chính thì phát hiện L. đã tử vong trong tư thế treo cổ tại cửa sổ.

Ngôi trường xảy ra vụ việc.

Ngay sau đó, Công an nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một bức thư tuyệt mệnh.

Các thầy cô giáo tại trường cho biết, L. là một học sinh ngoan ngoãn, hiền lành, học rất giỏi, đặc biệt là môn tiếng Anh. Tuy nhiên, thời gian gần đây, L. thường tỏ ra buồn phiền, sáng nay cũng đi học muộn.

Vụ việc chấn động khiến nhiều người kéo tới theo dõi.

Sự việc khiến toàn trường chấn động, rất nhiều em học sinh biết tin đã khóc thảm thiết nên nhà trường cho các em trở về nhà để ổn định tinh thần.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất