Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh lớp 6 để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy từ tầng 3 xuống sân trường

Sơn Ca (Tổng hợp)
Chia sẻ

Do tình huống xảy ra bất ngờ và rất nhanh nên tất cả học sinh, giáo viên đều không kịp phản ứng và ngăn cản. Trước khi nhảy, em học sinh này đã bỏ đôi giày, cặp sách và để lại lá thư ngay trên hành lang lầu 3.

Ngày 13/6, ông Bùi Hữu Nghĩa (Hiệu trưởng Trường THCS Trưng Vương TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) xác nhận có vụ việc nữ học sinh lớp 6 nhảy từ tầng 3 của trường xuống đất.

Trước đó, khoảng 16 giờ 15 ngày 12/6 khi hết tiết 4, học sinh ra về thì có một học sinh nữ lớp 6 rơi từ tầng 3 xuống sân trường.

Sân trường, nơi nữ học sinh nhảy từ tầng 3 xuống. Ảnh: báo Giáo dục thời đại

Ngay lập tức thầy cô và học sinh đã đến đưa nạn nhân đi cấp cứu. Hiện sức khỏe em này đã ổn định, chỉ bị bể xương gót chân phải, các bộ phận khác trên cơ thể không bị tổn thương.

Trao đổi với báo Giáo dục thời đại, thầy Nghĩa cho hay, qua nắm bắt thông tin từ học sinh và trích xuất camera của nhà trường thì em học sinh này tự leo lên lan can rồi nhảy xuống đất.

Do tình huống xảy ra bất ngờ và rất nhanh nên tất cả học sinh, giáo viên đều không kịp ngăn cản. Trước khi nhảy, em học sinh này đã bỏ đôi giày, cặp sách và để lại lá thư ngay trên hành lang lầu 3.

Cùng trao đổi với báo Dân Trí, thầy Nghĩa cho hay, N. là học sinh ngoan, hạnh kiểm tốt nhưng ít nói chuyện với mọi người. Ngoài ra, N. không có biểu hiện khác lạ nên khi sự việc xảy ra bạn bè, người thân của N. đều rất bất ngờ. Theo thông tin gia đình cung cấp và qua nội dung bức thư cho thấy nữ sinh đã có nhiều triệu chứng của bệnh trầm cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất