Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh lớp 12 mất tích bí ẩn trong đêm kèm tin nhắn từ số điện thoại lạ 'con đi làm ở Sài Gòn'

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Sau khi nữ sinh lớp 12 ở Vĩnh Long mất tích, có số điện thoại lạ nhắn cho người cha với nội dung: "cha mẹ con đi làm ở Sài Gòn, qua Tết con về, khỏi kiếm con".

Ngày 12/1, Công an huyện Long Hồ cho biết trên báo CAND, đơn vị đang phối hợp với lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Long truy tìm tung tích nữ sinh Huỳnh Thị Hồng Thanh (SN 2002, ngụ thị trấn Long Hồ).

Cụ thể, tối 11/1, nữ sinh này điều khiển xe máy biển số 64H5-0339 đi mua tiêu cho gia đình nhưng sau đó không về nhà. Gia đình đã gọi vào số điện thoại của nữ sinh nhưng không liên lạc được nên tổ chức tìm kiếm.

Hình ảnh nữ sinh được gia đình thông báo mất tích bí ẩn. Ảnh: báo CAND

Dẫn nguồn tin trên báo Người Lao Động, sau đó, mọi người tìm thấy chiếc xe máy biển số 64H5-0339 cạnh Quốc lộ 53 thuộc thị trấn Long Hồ và đôi dép, mũ bảo hiểm của Thanh quanh đó.

Đến khoảng 21 giờ 14 phút cùng ngày, ông Huỳnh Quang Hùng (42 tuổi, cha ruột Thanh) nhận được tin nhắn từ số máy +84563946914 với nội dung: “Cka me con dj lam oi saj gon qua tet con ve khoi kiem con” (cha mẹ con đi làm ở Sài Gòn qua tết con về khỏi kiếm con - PV). Ông Hùng đã gọi lại vào số máy trên dù có đổ chuông nhưng không ai bắt máy. Ông Hùng nói trên báo Người Lao Động: “Tôi tiếp tục gọi vào số điện thoại đó nhiều lần nữa thì số này không liên lạc được”.

Hiện trường nơi phát hiện chiếc xe máy của nữ sinh Hồng Thanh. Ảnh: báo Pháp Luật TP.HCM

Tin nhắn từ số điện thoại lạ nhắn cho ông Hùng sau khi con gái mất tích. Ảnh: báo Người Lao Động

Hiện, gia đình vẫn đang phối hợp với ngành chức năng để làm rõ việc nữ sinh này mất tích.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất