Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh lớp 12 đi xe đạp điện ngã ra đường bị xe bồn cán tử vong

Đỗ
Chia sẻ

Hai nữ sinh đang đi chuyển bằng xe đạp điện thì bất ngờ va chạm bị ngã đúng lúc chiếc xe bồn đang lao tới.

Khoảng 9h45 ngày 24/2, hai nữ sinh đi xe đạp điện đang di chuyển trên đoạn đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Khi đi đến đoạn ngã tư Khuất Duy Tiến giao Nguyễn Trãi thì bị một chiếc xe bồn đâm.

Hậu quả vụ tai nạn thương tâm khiến một nữ sinh tử vong tại chỗ. Nữ sinh còn lại bị thương và nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Hiếu Nguyễn

Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Ảnh : Hiếu Nguyễn

Có nguồn tin cho rằng, hai nữ sinh đang di chuyển trên đường thì bị một xe ba gác va quệt vào ngã, đúng lúc xe bồn bê tông đi qua chẹt ngang đầu cô bé khiến nạn nhân tử vong.

Lực lượng CSGT số 7 (Công an TP Hà Nội) và Công an quận Thanh Xuân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và phân luồng giao thông, tránh xảy ra ùn tắc. Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế xe bồn đã lên trụ sở Công an phường Thanh Xuân Nam trình diện.

Ảnh: Hoàng Cư

Lực lượng Cảnh sát và cứu thương nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Ảnh : Hiếu Nguyễn

Ảnh : Hiếu Nguyễn

Vụ việc thương tâm thu hút sự chú ý của nhiều người dân xung quanh và người đi đường. Được biết gia đình nữ sinh tử nạn ở Yên Bái, mẹ mất sớm. Hiện nữ sinh này đang học lớp 12 sống cùng dì ở một chung cư tại Hoàng Minh Giám, Hà Nội. Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa tới nhà tang lễ bệnh viên Bạch Mai.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất