Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh lớp 11 trường Chuyên ngữ bị ô tô 29 chỗ tông tử vong: Ước nguyện còn dang dở

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nữ sinh lớp 11 trường chuyên ngữ bị ô tô 29 chỗ tông tử vong mới đó còn khoe với mẹ được điểm 10 Toán. Cô bé mong ước mẹ sẽ mua cho mình cái bàn là để quần áo phẳng phiu mỗi lần đến trường, thế nhưng ước nguyện đó đành dang dở khi nữ sinh không may gặp nạn qua đời.

Ngày 6/12, cơ quan Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ sinh lớp 11 trường chuyên ngữ bị ô tô 29 chỗ tông tử vong. Danh tính nạn nhân được xác định là em Nguyễn Thị Khánh H. (nữ sinh lớp 11 Trường chuyên Ngoại ngữ, Đại học quốc gia Hà Nội).

Trước đó, khoảng 7h sáng ngày 3/12, em H. đi xe máy Cub điều khiển hướng từ cầu vượt Phú Đô đi Mễ Trì, Hà Nội. Xe của em H. được xác định đã va chạm với một xe máy khác do một người phụ nữ trung tuổi điều khiển khiến cả hai xe đổ ngã ra đường. Đúng lúc này, xe ô tô 29 chỗ (xe hợp đồng) đi từ phía sau va chạm vào người em H.

Vị trí nơi em H. gặp nạn.

Nữ sinh này sau đó được đưa đi Bệnh viện 19-8 cấp cứu. Tuy nhiên, do chấn thương nặng nạn nhân đã tử vong sau đó. Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt điều tra làm rõ nguyên nhân.

Ngày 6/12, chúng tôi có mặt tại gia đình em H. ở phường Đại Mỗ, Hà Nội. Người thân cũng vừa lo tang lễ cho nữ sinh. Ngồi bần thần trước bàn thờ con gái, anh Hùng (bố H.) như chết lặng. Do quá sốc sau khi nhận tin dữ của của con anh Hùng như người mất hồn. Mọi công việc ma chay cho con đều do người thân đứng ra lo liệu. “Tôi mất con thật rồi, đau xót quá. Con bé học giỏi, ngoan ngoãn vậy mà…”, anh Hùng đau xót nói.

Người thân, bạn bè đau xót trước sự ra đi của em H.

Theo người thân, H. là con thứ 2 trong gia đình có 2 chị em. Người chị của H. đang là sinh viên năm nhất trường Đại học FPT, còn H. hiện đang học lớp chuyên Anh, Trường chuyên ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Mẹ H. hiện đang làm lao công còn bố công việc không ổn định nên kinh tế gia đình khó khăn. Mặc dù vậy hai chị em H. vẫn bảo nhau học tập, ngoan ngoãn và rất ý thức trong công việc, gia đình…

Chị Hằng (cô ruột của H.) cho biết, khoảng 8h ngày 3/12 sau khi nhận được tin cháu gái gặp nạn chị đã tức tốc vào bệnh viện nhưng H. đã tử vong. Suốt ba ngày qua chị cùng người thân lo hậu sự cho cháu gái.

H. ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ.

“Bố cháu thất nghiệp, mẹ cháu thì làm lao công cho một công ty. Mọi niềm tin, hy vọng đều trông đợi vào cháu và chị gái. Tôi cùng mọi người trong gia đình thi thoảng cũng phụ giúp anh chị thêm chi phí nuôi dạy các cháu nên người. Con bé H. ngoan ngoãn lắm. Biết cuộc sống bố mẹ vất vả nên hai chị em bảo nhau học tập và đều học giỏi”, chị Hằng chia sẻ.

Nói rồi chị Hằng bật khóc kể tiếp: “Hôm tôi nghe mẹ cháu kể lại, H. khoe với mẹ con được 10 điểm Toán, mẹ mua cho con cái bàn là để con là quần áo phẳng phiu con đi học nhé. Mẹ cháu bảo để vài hôm lấy lương sẽ mua cho cháu. Ước nguyện của con bé chưa thành hiện thực thì đã vĩnh viễn ra đi. Tôi ở cách đây vài cây số nếu cháu chia sẻ với cô thì cô đã mua cho con rồi. Khổ thân cháu mất sớm quá”.

Người cô ruột cho biết, từ khi mất con mẹ của H. gào khóc thảm thiết khiến ai ai cũng không cầm được nước mắt. Sau sự việc xảy ra tài xế lái xe ô tô 29 chỗ cùng người thân đến gia đình chia buồn. Đại diện hội phụ huynh học sinh cũng đã đến cùng gia đình lo tang lễ cho cháu gái.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất