Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh lớp 11 đòi tự tử sau khi bị đánh hội đồng, lột quần áo rồi tung clip lên Facebook ở Sài Gòn

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Mâu thuẫn trên mạng xã hội, nữ sinh bị nhóm bạn cùng trường đánh hội đồng ở nơi vắng vẻ, rồi quay clip tung lên mạng.

Ngày 28/10, theo báo CAND, Công an phường 17 (quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) phối hợp với ban giám hiệu Trường THPT Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp xác minh, làm rõ vụ một nữ sinh lớp 11 bị đánh hội đồng, lột quần áo và bị quay clip tung lên mạng xã hội. Nữ sinh bị hại trên được xác định là N. (SN 2003, học sinh lớp 11).

Trước đó tối 27/10, mạng xã hội facebook đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một cô gái bị 1 nhóm khoảng 4 thiếu nữ vây quanh, ra tay khá hung tợn. Trong đó có 2 thiếu nữ tấn công hội đồng bằng nón bảo hiểm. Nạn nhân không có biểu hiện chống cự nhưng nhóm người tham gia đánh hội đồng còn dùng chân đạp vào người, lột áo và nắm tóc kéo lê trên mặt đường. Chỉ trong một thời gian ngắn đoạn clip trên được nhiều người chia sẻ, dư luận tỏ ra bất bình.

Em N kể lại sự việc bị đánh hội đồng tối 22/10. Nguồn: báo Pháp Luật TP.HCM

Liên quan đến vụ việc, nữ sinh tên N. cho biết trên báo Vietnamnet, thì sự việc xảy ra vào tối 22/10. “Hôm đó em đang ở nhà thì có một bạn tới rủ đi ra quán cà phê nói chuyện. Sau đó người này chở đi cùng với một nhóm bạn cùng trường. Họ không chở tới quán cà phê mà chở tới chỗ vắng rồi hành hung” - em N. cho biết.

Mặc dù bị đánh gây thương tích khắp người nhưng em N. không nói với gia đình mà nói dối là bị té xe và ở nhà, không đi học. Gia đình đã đưa em đi thăm khám tại bệnh viện. Ngoài các chấn thương ở vùng phần mềm thì mắt trái của N. còn bị xuất huyết kết mạc, dập nhãn cầu gây giảm thị giác…

Theo chị Trần Thị Phương Thúy (mẹ của N.), đến sáng 25/10, chị phát hiện đoạn clip trên mạng thì tá hỏa gặng hỏi mới biết con gái bị các bạn đánh hội đồng.

“Tâm lý của cháu bị ảnh hưởng nặng nề, liên tục ôm đầu gào thét khi nói chuyện. Nhiều lần cháu còn định tự tử… Do những bạn đánh cháu đe dọa là không được nói với ai, nếu nói thì còn bị đánh tiếp”, chị T. bức xúc nói trên báo Tiền Phong.

Theo chị Thúy, trước đó dù bị đánh gây thương tích khắp người nhưng lo sợ bị nhóm bán đánh tiếp nên N. không nói với gia đình mà nói dối là bị té xe và ở nhà, không đi học. Gia đình đã đưa em đi thăm khám tại bệnh viện. Ngoài các chấn thương ở vùng phần mềm thì mắt trái của N. còn bị xuất huyết kết mạc, dập nhãn cầu gây giảm thị giác…

Địa điểm em N. bị đánh hội đồng là con hẻm trên đường Nguyễn Oanh (phường 17, quận Gò Vấp). “Nguyên nhân ban đầu tôi được biết là cháu bị bạn đánh do mâu thuẫn gì đó trên mạng xã hội. Những người tấn công cháu là các bạn gái học cùng trường nhưng khác lớp” - chị Thúy thông tin thêm.

Gia đình sau đó đã đến Công an phường 17 (quận Gò Vấp) để trình báo và thông tin đến Ban giám hiệu Trường THPT Phạm Ngũ Lão để có phương án xử lý tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất