Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh lớp 10 mất tích nhiều ngày liền sau khi dự tiệc sinh nhật của bạn, điện thoại và tài khoản mạng xã hội đều bị khóa

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi không liên lạc được với Ngân qua điện thoại, gia đình cũng có dò tìm và hỏi thăm bạn bè của N. nhưng không có kết quả. Các tài khoản mạng xã hội Facebook và Zalo của N. cũng ngừng truy cập từ ngày mất tích.

Ngày 21/12, CAND thông tin, chị Nguyễn Thị Thùy Giang (38 tuổi, ngụ số 66/44 đường Đoàn Thị Nghiệp, phường 5, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) cho biết, chị đã có trình báo Công an phường 5 và Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang về việc con gái chị là Nguyễn Thùy Ngân (SN 2003 hiện đang là học sinh lớp 10A4 trường THPT Ấp Bắc phường 5, TP Mỹ Tho) đột nhiên mất tích nhiều ngày qua.

Nữ sinh Nguyễn Thùy Ngân mất tích nhiều ngày liền. Ảnh: CAND.

Cụ thể, vào tối ngày 15/12 Ngân xin phép gia đình đi sinh nhật của một người bạn ở TP Mỹ Tho và từ đó đến nay sau đó không thấy về nhà.

Chị Giang cho biết, thường ngày Ngân rất ngoan, hiền và học hành nghiêm túc. Khi đi Ngân chỉ mang theo 1 điện thoại di động, ngoài ra không mang theo bất cứ tư trang gì.

Sau khi khi không liên lạc được với Ngân qua điện thoại, gia đình cũng có dò tìm và hỏi thăm bạn bè của N. nhưng không có kết quả. Các tài khoản mạng xã hội Facebook và Zalo của N. cũng ngừng truy cập từ ngày mất tích.

Sau khi con gái mất tích, chị Giang đã đến Công an phường 5 và Công an TP Mỹ Tho trình báo lại vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất