Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh bị bạn lột đồ, đánh đập dã man ở Hưng Yên đã ổn định sức khoẻ, mong muốn được quay lại trường học

Thy (tổng hợp)
Chia sẻ

Hiện tại, sức khỏe của nữ sinh bị đánh hội đồng đã cơ bản ổn định, H.Y có mong muốn được về nhà và đi học lại bình thường.

Theo thông tin từ Zing, tối 1/4, bác sĩ Trương Thị Huyền - người trực tiếp điều trị cho nữ sinh bị lột đồ, đánh hội đồng tại Bệnh viện Tâm thần kinh Hưng Yên - cho biết: Chiều nay, bệnh nhân được khám lại, làm các bài kiểm tra về tâm lý lo âu, trầm cảm.

Bác sĩ thông tin tình hình của H.Y. tiến triển tốt, tâm lý ổn định bình thường, có thể xuất viện. Sáng nay, khi bạn học đến xin lỗi, biểu hiện của Y. rất thoải mái.

Nữ sinh được chuyển đến điều trị tại Bệnh viên tâm thần Hưng Yên

Trong ngày, em ăn, ngủ tốt, cùng bà nội cùng đi mua đồ ăn và chủ động xin ra viện để về đi học. Bác sĩ Huyền lưu ý vì H.Y. đang trong độ tuổi phát triển nên gia đình, nhà trường cần tạo môi trường tốt, kết hợp liệu pháp tâm lý đơn giản như thường xuyên động viên để đảm bảo sức khỏe tinh thần cho Y.

Bác sĩ Huyền cho biết thêm: “Nếu bệnh nhân có dấu hiệu bất thường, gia đình cần đưa em đến bệnh viện tái khám”.

Như vậy, sau 5 ngày điều trị tại bệnh viện tâm thần Hưng Yên, nữ sinh H.Y đã hồi phục khá nhiều. dự tính giữa tuần này cháu sẽ được xuất viện.

Hiện tại, sức khỏe của H.Y đã ổn định và mong muốn được về nhà

Về phía gia đình, ngày 1/4, anh Nguyễn Văn Doanh, chú ruột nữ sinh H.Y. (SN 2004) bị 5 học sinh cùng lớp lột quần áo, đánh đập dã man và quay video ngay trong lớp học cho biết, gia đình sẽ theo đến cùng vụ việc, đồng thời sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc đòi lại công bằng cho em Y.

Theo anh Doanh, đến nay đã hơn 1 tuần kể từ khi cháu gái anh bị hành hung, Y. vẫn đang phải điều trị tại bệnh viện Tâm Thần Kinh tỉnh Hưng Yên.

Sau khi sự việc xảy ra các gia đình có đến xin lỗi nhưng thái độ rất hờ hững, từ ngày Y. nằm viện cả cô chủ nhiệm, ban giám hiệm nhà trường cũng không đến thăm. Chỉ có duy nhất một gia đình một trong 5 nữ sinh vào viện thă Y. Nhà cháu khó khăn mà không một ai bỏ tiền, hỏi han. Mọi chi phí điều trị gia đình cháu phải đi vay mượn”, anh Doanh chia sẻ.

Như đã thông tin trước đó, ngày 22/3, cháu H.Y. (SN 2004) bị 5 học sinh cùng lớp lột quần áo, đánh đập dã man và quay video ngay trong lớp học. Video này được đăng tải lên mạng xã hội ngay sau đó và bị nhiều người chia sẻ, phát tán. Nhóm học sinh hành hung cháu Y. gồm: Đặng T.H, Đặng T.L, Nguyễn D.T, Nguyễn T.T.T và Nguyễn Thị M.Q.

Sau khi đoạn clip ghi lại cảnh 5 nữ sinh đánh hội đồng H.Y, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, xử lý những đối tượng có liên quan.

Chia sẻ

Bài viết

Thy (tổng hợp)

Tin mới nhất