Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh được 'soái ca sơ mi trắng' đi siêu xe đến cổng trường bế bổng, ngỏ lời yêu

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Màn tỏ tình vô cùng lãng mạn với người đẹp, siêu xe, hoa hồng cùng những lời ngọt ngào và đặc biệt là soái ca sơ mi trắng y như trong tiểu thuyết ngôn tình đã khiến cho trái tim mềm yếu của biết bao cô gái F.A phải tan chảy.

Ngày 28/6, các sinh viên của phân viện Trường Thành thuộc trường Đại học Địa chất ở Bảo Định, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc đã được chứng kiến một màn tỏ tình lãng mạn y như trong phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình, với người đẹp, siêu xe, hoa hồng và cả soái ca sơ mi trắng.

Cặp đôi trẻ này là nhân vật chính của màn tỏ tình lãng mạn.

Cặp đôi trẻ này là nhân vật chính của màn tỏ tình lãng mạn.

Buổi chiều hôm ấy, khi các bạn trẻ đam mê hoạt động đang say sưa tập nhảy trong sân trường thì một đoàn xe gồm Land Cruiser, BMW X6 và Maserati bỗng tiến đến gần và đỗ ngay bên cạnh họ.

Một chàng trai cao ráo, điển trai mặc áo sơ mi trắng bước xuống từ chiếc Maserati và lập tức gia nhập nhóm sinh viên đang lắc lư theo tiếng nhạc. Sau một hồi thể hiện khả năng vũ đạo điêu luyện trong tiếng reo hò của các nữ sinh, chàng trai đột nhiên dừng lại rồi đi đến trước mặt một cô gái xinh đẹp ở phía đối diện.

Chàng trai nhanh chóng gia nhập nhóm nhảy của các bạn trẻ dưới sân trường.

Chàng trai nhanh chóng gia nhập nhóm nhảy của các bạn trẻ dưới sân trường.

Chàng trai từ tốn cầm tay cô gái rồi bày tỏ những lời yêu thương chôn giấu tận đáy lòng. Tiếp đó, chàng trai tặng cô gái 1 bó hoa hồng tuyệt đẹp và 1 sợi dây chuyền với kiểu dáng độc đáo được thiết kế riêng.

to-tinh3

to-tinh7

Trước sự nhiệt liệt ủng hộ và những tiếng hô hào của các sinh viên đứng xung quanh, cặp đôi đã trao nhau 1 nụ hôn say đắm. Chàng trai thậm chí còn bế cô gái lên theo kiểu công chúa, khiến cho những nữ sinh có mặt không ngừng reo hò bày tỏ lòng ngưỡng mộ. 

Những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi trên nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý rất lớn của dư luận. Nhiều cô gái trầm trồ: “Ôi, vừa đẹp trai vừa lãng mạn, lại còn đi siêu xe nữa chứ! Ước gì mình được như cô ấy!”, “Đúng chuẩn soái ca sơ mi trắng mà em luôn tìm kiếm đây rồi!”, “Sao cứ như vừa mới bước từ trong tiểu thuyết ngôn tình ra thế nhỉ?”…

Bên cạnh đó, một số bạn trẻ F.A lại nghẹn ngào lên tiếng: “Hu hu, trái tim yếu mềm của tôi đang rỉ máu rồi nè!”, “Mấy người muốn tôi ghen tị chết đấy hả?”, “Tôi không muốn phải chứng kiến hạnh phúc của người ta nữa đâu, tôi cũng muốn được hạnh phúc mà!”…

Dẫn đầu đoàn xe là chiếc Maserati đắt tiền.

Dẫn đầu đoàn xe là chiếc Maserati đắt tiền.

to-tinh6 to-tinh8

Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý rất lớn của dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất