Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu bạn, tung clip lên Facebook chỉ vì ngoan hơn khiến dân tình phẫn nộ

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cơ quan công an huyện Nga Sơn (Thanh Hoá) đang điều tra vụ việc một nữ học sinh bị đánh bằng mũ bảo hiểm, dép vào đầu, mặt xuất hiện trong clip trên mạng xã hội.

Ngày 27/10, bà Mai Thị Hạnh, Hiệu trưởng Trường THPT Nga Sơn (Thanh Hóa) xác nhận trên Zing.vn, nữ sinh bị bạn đánh tới tấp được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook là em Đ.N.H., (trú xã Nga Lĩnh) đang học lớp 10. Còn những người đánh nữ sinh H. không phải là học sinh của trường.

Theo bà Hạnh, sự việc xảy ra khoảng 13h40 ngày 26/10 tại một con đường nhỏ, cạnh sân vận động huyện Nga Sơn. Người có hành vi đánh em H. là N. T. L. (SN 2004, đã bỏ học), trú tại thôn 3, xã Nga Lĩnh, huyện Nga Sơn.

Nữ sinh bị bạn hàng xóm đánh tới tấp vào đầu. Ảnh cắt từ clip

Nguyên nhân của sự việc, theo báo Người Đưa Tin, mới đây do ở gần nhà nên mẹ của H. và mẹ của L. có ngồi nói chuyện với nhau. Mẹ H. có đưa việc con mình chăm ngoan, lễ phép ra “khoe” với mẹ L. Sau đó, khi về nhà, L. có trêu chọc em nên bị mẹ la mắng và đưa H. ra “làm gương” để răn dạy.

Cho rằng, vì H. mà mình bị mẹ la mắng nên L. hậm hực trong lòng. Chiều 26/10, khi H. trên đường tới trường học thêm thì bị L. bắt gặp. Cô gái này đã bắt H. dùng xe chở mình đến con đường nhỏ cạnh sân vận động huyện Nga Sơn để nói chuyện. Dù không biết chuyện gì, nhưng do là hàng xóm với nhau nên H. cũng chấp nhận chở L. đi.

Trước đó, theo báo Tiền Phong, ngày 26/10, trên mạng xã hội phát tán một clip ghi cảnh học sinh mặc áo trắng bị một bạn nữ mặc áo đen dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu. Sau đó, bạn nữ mặc áo đen này còn túm cổ áo của học sinh mặc áo trắng kéo đứng dậy, rồi dùng tay tát vào mặt, thậm chí dùng mũ bảo hiểm, cởi dép đập vào đầu. Địa điểm xảy ra vụ việc được thể hiện ở một khu đất trồng, phía sau dãy nhà cao tầng như kiểu một dãy phòng học.

Sau khi đoạn clip phát tán trên mạng xã hội facebook, đã thu hút nhiều người xem và bình luận theo chiều hướng vô cùng phẫn nộ. Nhiều người còn đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra, để xử lý bạn nữ mặc áo đen có hành vị bạo lực.

Ông Phạm Đức Anh, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nga Sơn, cho biết công an huyện đã làm việc với 2 em và các gia đình để đưa ra hướng xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất