Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh ĐH nổi tiếng ở Hà Nội bị tố giật chồng, lén lút ngoại tình dù người vợ 3 lần cảnh cáo

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Sự việc kéo dài 1 năm qua và vỡ lở sau khi người vợ lần thứ 3 phát hiện chồng vẫn qua lại với cô gái trẻ là sinh viên 1 trường ĐH nổi tiếng ở Hà Nội. Trước sự việc này, mẹ của cô gái cho biết sẽ buộc con thôi học, về quê làm việc.

Nữ sinh 1 trường Đại học nổi tiếng bị tố giật chồng

Mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội xôn xao trước thông tin một cô gái là sinh viên năm cuối ĐH N.T giật chồng người khác. Cụ thể, mối quan hệ này đã kéo dài hơn 1 năm và bị người vợ tên T.T tố cáo trên trang cá nhân.

“Em này là sinh viên ĐH N.T, muốn giật chồng, cướp bố của 2 đứa con em. Biết chồng em có vợ và 2 con rồi nhưng vẫn cứ bám dính như đỉa, còn đòi chồng em bỏ vợ, bỏ 2 con thơ để sống chung với nó”. 

Chị T.T cho biết, chồng chị đã ngoại tình và chu cấp nhà cửa cho N.T.T.N - cô gái bị tố giật chồng. Khi phát hiện sự việc, chị đã nhiều lần yêu cầu T.N phải chấm dứt mối quan hệ bất chính này.

Status của người vợ tố cáo nữ sinh ĐH N. T giật chồng.

Tuy nhiên, khi sự việc đã đi quá xa, chị T.T quyết định gọi điện cho mẹ của T.N để nói rõ sự tình và yêu cầu mẹ cô gái này bảo ban con. Người mẹ cũng đã nhắn tin lại cho chị T.T với nội dung: “Cô cũng đã nhắn tin cho chồng cháu, đừng làm phiền cô, con cô nó cũng bảo không có gì. Để cô theo dõi, cháu cho cô số máy chồng cháu hay dùng để cô liên lạc. Hy vọng lần này là lần cuối cùng, cô và cháu sẽ quán triệt được chúng nó. Cô mệt mỏi khi cứ phải nghe chuyện này lắm rồi”.

Lúc này, cô gái T.N liên tục xin lỗi, cầu xin sự tha thứ từ chị và hứa sẽ rời xa chồng chị, cũng như không ở căn nhà mà anh đã thuê cho.

Thế nhưng sự việc không dừng lại, T.N vẫn lén lút qua lại với chồng chị T.T khiến chị vô cùng bức xúc, buộc phải đăng tải sự việc lên mạng xã hội: “Nó khóc lóc, xin lỗi, kể chuyện bị chồng em lừa. Em đau lòng nhưng tin, nghĩ là ở chồng mình, nên bỏ qua cho nó. Ai ngờ nó gạt em. Nó chỉ chuyển ra khỏi Royal, nhưng vẫn lén lút liên lạc, quan hệ trai gái với chồng em. Đến nay được gần 1 năm rồi”.

Tin nhắn qua lại giữa chị T.T và cô gái được cho là giật chồng của chị. Trong đó, cô gái này đã nói sẽ chấm dứt với chồng chị T.T.

Trao đổi với chúng tôi, T.T, người vợ tố bị giật chồng chia sẻ, chị không thể giải quyết nội bộ được sự việc nên mới công khai lên mạng xã hội: “Trước đây đã giải quyết nội bộ mấy lần rồi. Lần 1 mình phát hiện ra, cảnh cáo em ấy, yêu cầu đến viết cam kết tại gia đình, trước sự chứng kiến của gia đình nhà mình, nếu không sẽ gửi đơn kiện với nhà trường, xã nơi em ấy sinh sống nhưng em ấy không đến.

Mình bỏ qua cho lần 1 vì em ấy thanh minh bị chồng mình lừa, cả mẹ em ấy và em ấy có xin lỗi nên mình bỏ qua. Lần 2 mình phát hiện vẫn còn lén lút, hỏi thì em ấy bảo nói chuyện bình thường thôi, không có gì. Nói như vậy nhưng mình biết là vẫn lén lút gặp nhau, làm gì có chuyện chỉ gặp nhau nói chuyện bình thường. Nhưng mình nín nhịn, muốn giữ gia đình yên ấm, và không làm bung bét.

Sự việc kéo dài hơn 1 năm nay khiến người vợ bức xúc

Có thể em ấy bị chồng mình lừa, nhưng bị lừa 1 lần thôi chứ làm sao có thể là bị lừa lần 2, lần 3 được nữa. Mình đã cảnh cáo vậy rồi, mẹ chồng mình cũng chửi mắng họ nhiều nhưng vẫn lén lút gặp nhau”.

Chị T.T chia sẻ chị rất đau lòng khi bị chồng phản bội nhưng nếu anh biết lỗi thì chị sẽ vẫn tha thứ: “Cứ thử đặt vào tâm trạng 1 người vợ, 1 nguời mẹ khi lần đầu biết chồng mình ngoại tình, đau lắm, còn 1 mình thì chịu tổn thương, uất ức trong lòng. Mình muốn chuyện này chấm dứt sớm, thực sự dù không còn tin tưởng chồng nữa nhưng mình vẫn sẽ giữ bố cho những đứa trẻvì thiếu bố hoặc thiếu mẹ thì chúng nó thiệt thòi và không có mái ấm gia đình trọn vẹn”.

Mẹ cô gái bị tố giật chồng: “Tôi sẽ cho con về quê, không đi học nữa”

Chúng tôi đã liên lạc với mẹ của T.T, người bị tố cướp chồng và bà xác nhận vụ việc này. Bà cho biết có một người phụ nữ đã gọi điện cho bà. Tuy nhiên, việc nói rằng con gái bà cướp chồng người khác thì cần phải xem xét lại.

“Cướp giật là phải mang nhau về ở, bên kia người ta như thế nào thì mình chưa rõ. N. còn trẻ người non dạ. Tôi cũng muốn mọi việc lắng xuống. Con mình đang học hành, chẳng qua là nghe lời đường mật của người đàn ông, anh còn trẻ, còn chưa vợ… Người phụ nữ ấy nặng lời đưa lên mạng xã hội, tâm lý của một người phụ huynh chẳng ai muốn như thế”.

Nói về cách giải quyết sự việc, bà cho biết: “Là con mình, nếu con sai lầm, không may xảy ra thì con người cũng có nhiều người lầm lỗi, giờ tôi chỉ muốn con gái được yên. Tôi sẽ cho N. nghỉ học, về quê”.

Tin nhắn được cho là của chị T.T và mẹ cô gái bị tố giật chồng.

Mẹ T.N cho biết không ai muốn con mình như thế, sự việc diễn ra cách đây 1 tuần nhưng đã khiến mọi người rất đau đầu: “Tôi muốn 2 người đó về với nhau mà nuôi con trưởng thành. Muốn nhắc con gái tôi là đừng bao giờ nghe lời đường mật, lỗi cũng phải 2 người chứ không phải 1 người mà gây ra được”.

Được người mẹ của T.N. cung cấp số điện thoại, chúng tôi đã liên lạc với người chồng nhưng người này nói nhầm số, còn T.N cũng đang tắt điện thoại, khóa facebook và muốn yên tĩnh một thời gian (theo mẹ cô gái cho biết).

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất