Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh ĐH Hàng Hải mất tích cùng nam thanh niên sau khi nhắn tin về cho gia đình

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau tin nhắn báo về cho gia đình với nội dung cùng một nam thanh niên đi vào các tỉnh đòi tiền, nữ sinh năm cuối ĐH Hàng Hải (Hải Phòng) mất tích bí ẩn đã 5 ngày nay, gia đình không liên lạc được.

Mới đây, MXH xôn xao thông tin nữ sinh mất tích cùng nam thanh niên, đã 5 ngày qua gia đình chưa có thông tin gì.

“Chị tôi tên là Nguyễn Thị Thu Hà sinh năm 1995 đang học tại trường Đại học Hàng Hải. Hiện nay đi cùng với một thanh niên tên Vũ Tiến Kh. sinh năm 1983 đăng kí thường trú tại Lê Chân, Hải Phòng.

Hai người đi từ ngày 7/11/2017 đến nay đã 5 hôm chưa thấy về. Gia đình chúng tôi vô cùng lo lắng, không biết tình hình chị gái tôi có an toàn không. Cũng đã đi tìm nhưng không liên lạc được với hai người này”, một fanpage đưa tin.

Thông tin đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Nguyễn Khắc Việt (20 tuổi, em trai nữ sinh Nguyễn Thị Thu Hà, trú tại phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) cho biết, đến thời điểm hiện tại, gia đình vẫn chưa có thông tin gì của Hà.

Theo Việt, sáng 7/11, Hà rời khỏi nhà từ sáng sớm và nói là đến trường học. Khi đi, cô mang theo giấy tờ tùy thân và xe máy Wave màu đỏ. Đến hơn 11h trưa, mọi người bất ngờ thấy Hà nhắn tin, báo rằng cô đang đi cùng nam thanh niên tên Kh. vào các tỉnh đòi nợ, sau đó gia đình không thể liên lạc được với cả hai.

“Gia đình tôi tìm mọi cách liên lạc với chị tôi và anh Kh. nhưng không được. Chị tôi nói là đi vào các tỉnh đòi nợ nhưng gia đình tôi nghi ngờ chị bị bắt cóc hay dụ dỗ”, Việt nói.

Sau sự việc, gia đình cũng tìm kiếm khắp nơi và sang cả khu nhà anh Kh. nhưng anh này cũng đã rời khỏi nhà, việc tìm kiếm cũng không có kết quả.

“Đến hôm nay tôi mới quyết định đưa lên mạng xã hội facebook với mong muốn có người nhìn thấy chị tôi ở đâu thì báo tin cho gia đình. Nhiều ngày nay, gia đình tôi đang rất lo lắng”. Việt cũng cho biết, chị cậu thường ngày là người hiền lành, ham học và hiếu thảo.

Nói về nam thanh niên mất tích cùng chị gái, Việt cho biết: “Chị có dẫn anh Kh. về nhà tôi chơi 2 lần, giới thiệu là sếp chỗ chị ấy đi làm thêm. Tuy nhiên, khi gia đình tôi tìm hiểu thì anh này chỉ là công nhân”, Việt nói.

Hà được cho đi cùng nam thanh niên Kh.

Ngày 8/11, gia đình đã đến Công an phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, Hải Phòng, nơi nam thanh niên sinh sống để báo tin về việc cô gái này bị mất tích. Đến ngày 11/11, gia đình cũng lên Công an phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, nơi nữ sinh cư trú báo tin.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an phường Vạn Mỹ xác nhận, hôm qua (11/11), Công an phường có nhận được đơn trình báo của gia đình về việc nữ sinh Nguyễn Thị Thu Hà mất tích cùng với một nam thanh niên.

“Gia đình cho biết trước đó có báo với Công an phường Trần Nguyên Hãn nơi nam thanh niên cư trú nên chúng tôi cũng đã đề nghị gia đình làm việc lại với công an phường trên. Nếu cần thiết phía Công an phường Vạn Mỹ sẽ phối hợp cùng công an phường Trần Nguyên Hãn xác minh làm rõ”, vị lãnh đạo Công an phường Vạn Mỹ thông tin.

Ai biết thông tin nữ sinh Nguyễn Thị Thu Hà ở đâu xin báo về cho gia đình theo số điện thoại: 0912457987

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất