Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh cấp 3 bị vây đánh, lột áo giữa đường: Do nhắn tin qua lại với chồng người khác?

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Nguyên nhân dẫn tới việc nữ sinh bị nhóm phụ nữ tổ chức đánh hội đồng, lột đồ, cắt tóc và quay clip tung lên mạng xã hội Facebook là do có quan hệ mờ ám với người có gia đình.

Ngày 3/3, Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, đã triệu tập người đánh, lột áo một nữ sinh gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua.

Danh tính người phụ nữ này là Lê Phương Dung (SN 1998), trú tại xóm 8, xã Hương Lâm, huyện Hương Khê. Còn nạn nhân là em Đ.T.L., học sinh của trường THPT Hương Khê.

Nữ sinh bị đánh dã man (ảnh chụp clip)

Tại cơ quan công an, Dung thừa nhận mình là người tổ chức đánh, cắt tóc và lột áo của em N.T.L tại bờ hồ Bình Sơn, thị trấn Hương Sơn vào sáng ngày 26/2.

Nguyên nhân của sự việc trên được Dung khai nhận, do trong thời gian gần đây, Dung phát hiện giữa chồng mình và em L. có nhắn tin qua lại với nhau nên ghen tuông.

Từ hình ảnh trên facebook cá nhân, Dung đã xác định em L. đang theo học tại trường THPT Hương Khê nên tổ chức đánh để “dằn mặt”. Sau khi bị đánh, hiện em L. đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê.

Liên quan đến sự việc, thượng tá Phan Xuân Công, Trưởng Công an huyện Hương Khê, cho biết: “Nếu phía gia đình bị hại có yêu cầu xử lý hình sự và quá trình điều tra xác minh thấy có dấu hiệu vi phạm làm nhục người khác thì sẽ tiến hành khởi tố vụ án theo đúng trình tự qui định của pháp luật”.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm người cấu, xé rồi lột áo ngay giữa đường mặc cho nạn nhân khóc lóc van xin thảm thiết.

Clip này ghi lại hình ảnh 2 cô gái liên tục lôi kéo, giật tóc, chửi bới…. Không những vậy, nhóm người này còn lột áo ngực của nữ sinh, mặc cho nạn nhân khóc lóc cầu xin. Ngay sau khi clip này được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất