Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh cấp 2 bị bạn đánh đập, xé rách áo ngay trên bục giảng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một nữ sinh lớp 7 ở Hà Nội bị nhóm nữ sinh khác hành hung dã man và có hành động xé áo, làm hở nội y ngay trên bục giảng khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, MXH xuất hiện một đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh một nhóm học sinh nữ mặc áo đồng phục đánh hội đồng một bạn nữ sinh khác ngay trên bục giảng lớp học.

Theo những hình ảnh ghi lại trong clip, nữ sinh bị đánh gần như bất lực, không thể phản kháng. Dù vậy, nhóm nữ sinh kia vẫn không chịu dừng tay, liên tục, đấm, đá rất mạnh vào bụng, ngực thậm chí còn nhảy lên, đè vào đầu, cổ bạn mình. Đến cuối đoạn clip, nhóm học sinh này còn xé áo bạn.

Ngay sau khi lan truyền trên MXH, clip đã khiến nhiều người phẫn nộ. Không chỉ vì hành vi đánh hội đồng dã man mà còn bởi thái độ thờ ơ của những người chứng kiến. Sự việc xảy ra ngay trong lớp học nhưng không một ai can ngăn. Nhóm nữ sinh khi thấy bạn đau đớn lại tỏ ra hả hê, đắc thắng.

Hình ảnh nữ sinh đánh nhau ngay tại lớp học. Ảnh cắt từ clip.

Nữ sinh bị các bạn xông vào xé áo.

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra vào ngày 7/10 tại trường THCS Trường Yên (xã Trung Hòa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội). Ông Nguyễn Văn Vững - Trưởng Phòng giáo dục và đào tạo huyện Chương Mỹ cho biết, nhà trường đã yêu cầu Hiệu trưởng trường THCS Trường Yên báo cáo sự việc.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra do một vài học sinh lớp 7 mâu thuẫn cá nhân với nhau. Học sinh bị đánh cũng đã được đưa đi giám định, không ảnh hưởng gì đến sức khỏe và đã đi học trở lại.

Phòng Giáo dục và đào tạo huyện cũng đã cử cán bộ xuống trường THCS Trường Yên kiểm tra cụ thể vụ việc, yêu cầu nhà trường xử lý nghiêm đối với những học sinh vi phạm nội quy đồng thời giáo dục, tuyên truyền cho các em, không để những trường hợp tương tự xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất