Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh bị đánh hội đồng dã man

Chia sẻ

Ngày 18/4, mạng xã hội Facebook lan truyền clip dài khoảng hai phút, ghi cảnh nhóm học sinh đánh hội đồng hai nữ sinh.

Theo hình ảnh trong clip, hai nữ sinh mặc đồng phục của Trường THPT chuyên Chu Văn An (Lạng Sơn) bị nhóm khoảng hơn chục nữ sinh khác quây đánh.

Trong đó, nữ sinh mặc đồng phục bị một nữ sinh khác quật ngã xuống đường rồi đè lên người, liên tục túm tóc và phần đầu đập xuống đường, bên cạnh là những tiếng hô “Đánh chết nó đi” và chửi bậy.

Thấy bạn bị đánh, một nữ sinh khác (bạn của nữ sinh mặc đồng phục) vào căn ngăn thì lập tức bị nhiều nữ sinh quây lại và đánh đập.

baoluc

Nữ sinh mặc đồng phục liên tiếp bị túm tóc và đập đầu xuống đường. Ảnh cắt từ clip.

Đáng chú ý, trong clip, một số bạn nam có mặt, tuy nhiên không ai can ngăn hay khuyên bảo các nữ sinh chấm dứt việc đánh nhau.

Trao đổi với báo Pháp Luật TP HCM, bà Phan Mỹ Hạnh - Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Chu Văn An, cho biết, nhà trường đã nắm được sự việc và đang trong quá trình làm rõ nguyên nhân.

“Hai em bị đánh trong clip đều là học sinh lớp 11 của trường, bị các học sinh của Trường THPT Việt Bắc đánh. Hiện hai em được gia đình đưa vào viện chụp chiếu” - bà Hạnh thông tin.

Theo bà Hạnh, ngay sau khi phát hiện sự việc, ban lãnh đạo Trường THPT chuyên Chu Văn An đã báo cáo Sở GD&ĐT Lạng Sơn cùng cơ quan công an vào cuộc điều tra, đồng thời phối hợp lãnh đạo Trường THPT Việt Bắc để xử lý.

“Nguyên nhân vụ việc vẫn chưa được làm rõ. Các em học sinh tham gia đánh nhau trong clip đã được mời lên viết tường trình. Chúng tôi đã cử thầy phó hiệu trưởng và cô giáo chủ nhiệm của hai em kết hợp với công an để làm rõ” - bà Hạnh nói.

Được biết đây không phải là lần đầu tiên xảy ra tình trạng đánh nhau giữa các nữ sinh của Trường THPT chuyên Chu Văn An và Trường THPT Việt Bắc.

Chia sẻ
Tin mới nhất