Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh Ấn Độ bị bắt cởi áo ngực mới được phép vào phòng thi

Theo Kiến thức
Chia sẻ

Để được vào phòng thi, nữ sinh Ấn Độ bị bắt phải cởi áo ngực giữa chốn đông người.

Liên quan đến việc nữ sinh Ấn Độ phải cởi áo ngực để chứng minh không gian lận, theo trang Dailymail đưa tin, một nữ sinh 18 tuổi ở phòng thi ở bang Kerala, Ấn Độ đã được yêu cầu cởi bỏ áo ngực ở nơi công cộng trước khi bước vào phòng thi để loại trừ những nghi ngờ gian lận thi cử. Cảm giác bị sỉ nhục sâu sắc, nữ sinh này cho biết cô bị rất nhiều áp lực tâm lý, ảnh hưởng chất lượng bài thi của mình. (Nguồn Sina)

Trước đó, nữ sinh này cũng bị yêu cầu phải thay quần áo vì những thí sinh tham dự kỳ thi không được phép mặc quần áo sẫm màu. Tuyệt vọng, nữ sinh cùng mẹ của mình đã đến một cửa hàng gần đó để mua quần. Sau khi trót lọt, cô gái trẻ tiếp tục gặp rắc rối khi bước chiếc máy dò kim loại. (Nguồn Sina)

Chiếc máy dò kim loại liên tục kêu vang vì nữ sinh này mặc chiếc áo ngực có gọng làm bằng kim loại. Không nhân nhượng, những người kiểm tra yêu cầu cô gái phải cởi áo ngực trước khi vào phòng thi.

Cuối cùng, cô nữ sinh đã phải chấp nhận cởi áo ngực giữa chốn đông người, đưa cho mẹ thì mới được bước vào phòng thi. Ngoài ra những vật như kẹp tóc, khuyên tai, thậm chí cả cúc quần bằng kim loại cũng không được phép mang vào phòng thi

Trong ảnh là một người bố đang chia sẻ câu chuyện phải giật phăng chiếc cúc quần của con gái, sau đó chạy đi mua cho cô bé một chiếc váy để cô bé có thể bước vào phòng thi.

Khi các phóng viên liên lạc để phỏng vấn về vụ việc bắt nữ sinh cởi áo ngực mới được vào phòng thi, hiệu trưởng ngôi trường cho biết ông chưa nhận được báo cáo gì về sự việc.

Tuy nhiên, ông cho biết, để ngăn chặn các hình thức gian lận trong thi cử ngày một tinh vi, trường luôn thực hiện nghiêm túc các quy định. Khi máy kêu, tất cả học sinh đều phải gỡ bỏ những vật mang theo là kim loại, không một ai có ngoại lệ.

Trong thực tế, gian lận thi cử ở Ấn Độ luôn là một trong những vấn nạn của nền giáo dục nước này. Có lẽ việc thực hiện nghiêm túc và cứng nhắc các quy định thi cử cũng là điều không thể tránh khỏi.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Kiến thức

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất