Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh 9X mất tích tại sân bay Nội Bài: Đại diện Jetstar lên tiếng

Theo Nguoiduatin
Chia sẻ

Đại diện hãng hàng không Jetstar cho hay, trên chuyến bay từ Tân Sơn Nhất ra Nội Bài sáng 21/8 có hành khách tên Nguyễn Thị Huyền ngồi tại số ghế 11A.

Liên quan tới việc nữ sinh 9X Nguyễn Thị Huyền (SN 1999), quê Hiệp Hòa, Bắc Giang được gia đình thông báo mất tích tại sân bay Nội Bài ngày 21/8, khi di chuyển trên chuyến bay của hãng Jetstar từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP. HCM) về sân bay Nội Bài (Hà Nội), chúng tôi đã liên hệ trực tiếp với ông Nguyễn Tiến Sỹ - phụ trách truyền thông Công ty Cổ phần hàng không Jetstar Pacific để có thêm thông tin.

Ngay khi có thông tin báo chí phản ánh, ông Sỹ đã kiểm tra lại và được biết, thông tin người nhà nữ sinh Huyền cung cấp về ngày, giờ của chuyến bay trùng với chuyến bay mà hãng thực hiện lúc 6h từ sân bay Tân Sơn Nhất tới Nội Bài lúc 8h05 ngày 21/8.

nu-sinh-9x-mat-tich-tai-san-bay-noi-bai-dai-dien-jetstar-len-tieng-29-103613

Hình ảnh được cho là hành khách Nguyễn Thị Huyền được trích từ camera của sân bay Nội Bài (Ảnh do gia đình cung cấp).

Trên chuyến bay này cũng có hành khách tên Nguyễn Thị Huyền ngồi tại số ghế 11A. Tuy nhiên, ông Sỹ chưa khẳng định đây có đúng là Nguyễn Thị Huyền ở Bắc Giang đang được thông báo mất tích hay không. Bởi lẽ, hành khách trùng tên nhau xảy ra rất nhiều.

“Nhưng nếu người nhà hành khách Huyền sau khi xem hình ảnh chiết xuất từ camera của sân bay khẳng định đó đúng là con cháu của họ thì tôi nghĩ cũng có khả năng. Vì chúng ta nhiều khi thân quen còn có thể nhận ra dáng của nhau chứ không nói gì tới người nhà”, ông Sỹ nhận định.

Liên hệ thêm với gia đình nữ sinh Nguyễn Thị Huyền, chúng tôi được biết, chiều 25/8, người thân của cô gái đã có mặt tại trụ sở công an huyện Sóc Sơn để trình báo.

Là người trực tiếp đi đón Huyền tại sân bay, ông Nguyễn Văn Quân (chú ruột của Huyền) cho hay, thời gian này Huyền không có biểu hiện gì bất thường cũng như không có những mối quan hệ đáng nghi ngờ. Huyền vừa đi chơi ở Bình Dương về.

“Cháu nó học hết lớp 9, ở nhà đi làm thuê kiếm tiền. Nó là đứa ngoan ngoãn, không giao lưu nhiều. Chúng tôi cũng hỏi bạn bè của Huyền nhưng không ai biết thông tin gì. Giờ gia đình lo lắng lắm”, ông Quân nói.

Hiện tại, gia đình vẫn đang phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng để tìm kiếm thông tin về Huyền cũng như tìm ra nguyên nhân của sự mất tích này.

nu-sinh-9x-mat-tich-tai-san-bay-noi-bai-dai-dien-jetstar-len-tieng-29-103615

Chân dung nữ sinh Nguyễn Thị Huyền (Ảnh do gia đình cung cấp).

Thượng tá Lê Ngọc Ly - Trưởng Công an huyện Sóc Sơn cho biết, tối 24/8, đã nhận được đơn trình báo mất tích của gia đình anh Nguyễn Văn Vệ (Hiệp Hòa, Bắc Giang). Theo đó, người bị mất tích là Nguyễn Thị Huyền (SN 1999) được gia đình trình bày mất tích tại sân bay Nội Bài vào sáng 21/8.

“Chúng tôi đã cho triển khai, có thông báo truy tìm trước hết ở khu vực sân bay Nội Bài. Đây là địa bàn công cộng nên việc tìm kiếm tương đối khó”, thượng tá Ly nói.

Đại diện sân bay Nội Bài cũng cho biết, với những hình ảnh được chiết xuất từ camera của sân bay được gia đình khẳng định đó là Nguyễn Thị Huyền, nhưng chưa thật sự chắc chắn.

Hiện tại số điện thoại của Huyền vẫn trong chế độ không liên lạc được.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Nguoiduatin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất