Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh 21 tuổi xinh đẹp mất tích bí ẩn khi đi vệ sinh ở sân bay Nội Bài đã trở về nhà

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau hai ngày mất tích khi đi vệ sinh ở sân bay Nội Bài, nữ sinh xinh đẹp Nguyễn Vũ Trà My (21 tuổi, quê Lâm Đồng) đã trở về nhà.

Hai ngày nay, vụ việc nữ sinh Nguyễn Vũ Trà My (21 tuổi trú tại thị trấn Di Linh, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) mất tích bí ẩn khi đi vệ sinh ở sân bay Nội Bài, Hà Nội khiến dư luận quan tâm.

Gia đình đã thông báo tới lực lượng an ninh sân bay Nội Bài về sự mất tích bí ẩn của con gái mình vào trưa 13/8. Mới đây, phía gia đình nạn nhân cho biết My đã trở về nhà an toàn.

Sau hai ngày mất tích bí ẩn, nữ sinh Trà My đã trở về nhà an toàn.

Chiều 15/8, bà Vũ Thị Đông (mẹ của Trà My) cho biết, chiều cùng ngày gia đình nhận được thông báo của Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết đã tìm thấy con gái. Lúc 15h30 cùng ngày, gia đình đã có mặt và đưa nữ sinh này về nhà an toàn. Do con gái mới về nên gia đình bà Đông chưa hỏi nguyên do.

Liên quan đến vụ việc trên, đại diện Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài cho biết, đơn vị đã nhận được kết luận về vụ việc trên. Theo đó, cơ quan điều tra đã mời tái xế taxi thuộc hãng G7 (taxi chở My và người thanh niên lạ mặt) lên trụ sở đồn Công an Sân bay quốc tế Nội Bài để làm việc.

Tại đây, tài xế taxi trên xác nhận vào chiều ngày 13/8 đón 2 vị khách (gồm 1 nam và 1 nữ) như trong trích xuất camera tại khu vực sân bay Nội Bài, di chuyển đến đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội thì 2 vị khách này rời khỏi xe. Tài xế cũng cho biết, trên đoạn đường từ sân bay Nội Bài đến đường Võ Chí Công hai hành khách này nói chuyện rất vui vẻ với nhau.

Trước đó, khoảng 12h trưa ngày 13/8, tại sân bay Nội Bài (Hà Nội). Khi đó, Trà My có đưa điện thoại cho em trai cầm hộ rồi nói là đi vệ sinh. Thế nhưng sau đó mãi không thấy chị đâu, em trai mới gọi điện thông báo cho gia đình.

Được biết, My đang là sinh viên trường đại học Kinh tế - Luật (TP. HCM), đang trong kỳ nghỉ hè cùng gia đình ra ngoài Hà Nội chơi. Đến trưa ngày 13/8, My và em trai đã làm thủ tục di chuyển trên chuyến bay VJ407 của Vietjet Air dự kiến cất cánh lúc 16h40 theo hướng Hà Nội - Đà Lạt, đến hơn 14h cùng ngày thì xảy ra sự việc trên. Ngay sau đó, gia đình đã thông báo tới lực lượng an ninh sân bay về vụ việc trên.

Đến 8h sáng ngày 14/8, trên trang cá nhân Facebook của Trà My bỗng nhiên đăng dòng trạng thái: “Con đang ở nơi an toàn, bình an không có chuyện gì. Con sẽ gọi điện về cho gia đình sớm. Con đi hoàn toàn tự nguyện không có ai bắt ép… Con đi sẽ tự chăm sóc bản thân, ngày ngày sẽ gọi điện về cho gia đình để mọi người bớt lo”.

Tuy nhiên bà Đông cho biết, dòng trạng thái này không phải do Trà My viết, bởi đây không phải giọng văn của con gái chị. Sau khi có thông tin trên, gia đình đã nhờ công an vào cuộc tìm kiếm. Phía công an đã phong tỏa hết các đường cửa khẩu sang nước ngoài, đồng thời truy tìm chiếc xe đã chở con gái chị đến cầu Nhật Tân. Gia đình cũng nhờ lực lượng chức năng xác định vị trí con gái đăng nhập vào Facebook lần cuối cùng ở đâu để tìm ra manh mối.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất