Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh 17 tuổi mất tích bí ẩn sau khi xin bà 200 nghìn đồng xuống Hà Nội tìm mẹ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi xin bà ngoại 200 đồng, em Mông Thị Huệ (17 tuổi) từ Yên Bái bắt xe xuống Hà Nội tìm mẹ nhưng 3 ngày qua gia đình không có thông tin gì về Huệ.

Chiều 15/7, bà Mông Thị Tuyến, trú tại thôn Làng Quỵ, xã Minh Tiến, huyện Lục Yên, Yên Bái cho biết, con gái bà là Mông Thị Huệ (17 tuổi) mất tích gần 3 ngày nay vẫn chưa có tin tức gì.

Bà Tuyến kể, vào sáng 13/7, sau khi xin bà ngoại 200 nghìn đồng, Huệ bắt xe xuống Hà Nội tìm mẹ. Đến trưa cùng ngày, bà Tuyến nghe tin con gái xuống tìm nhưng lại không hề nhận được thông tin từ phía con gái.

Hình ảnh Huệ trước khi mất tích.

Người mẹ này kể, con gái không dùng điện thoại, có dùng Facebook nhưng hiện gia đình không thể liên lạc được. Biết có chuyện xảy ra, bà Tuyến và gia đình đã chia nhau đi tìm nhưng hơn 2 ngày nay vẫn không có tin gì.

Sau đó, gia đình đã thông báo cho Công an phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm nhờ trợ giúp. Theo người thân, Huệ dù 17 tuổi nhưng đang theo học lớp 9, là con út trong gia đình. Mẹ Huệ là bà Tuyến mới xuống Hà Nội làm giúp việc được khoảng 1 tháng.

Liên quan đến vụ việc, chiều 15/7, lãnh đạo công an phường Mỹ Đình 2 cho biết, phía gia đình có đến trụ sở phường mang theo một tờ giấy photo có ảnh và thông tin của Mông Thị Huệ. Gia đình nhờ công an phường thông báo cho mọi người ai có thông tin gì về Huệ vui lòng liên lạc với họ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất