Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh 13 tuổi mất tích bí ẩn sau khi đi học ở trường

Định Nguyễn
Chia sẻ

Thấy con gái đi học nhưng không trở về nhà người thân Nguyễn Thị Tuyền liền đi tìm kiếm thì không có tung tích của nữ sinh 13 tuổi này.

Sáng 30/9, lãnh đạo Công an xã Đồng Liên, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên cho biết, các đơn vị chức năng đang phối hợp tìm kiếm nữ sinh tên Nguyễn Thị Tuyền (13 tuổi, học sinh lớp 8 trường THCS Đồng Liên, trú thôn Xuân Đám, xã Đồng Liên) đã mất tích từ trưa 23/9 đến nay chưa có tung tích.

Nữ sinh 13 tuổi mất tích bí ẩn sau khi đi học ở trường

Chia sẻ với chúng tôi, chị Dương Thị Nga (43 tuổi, mẹ của Tuyền) kể lại, sáng ngày 23/9 con gái vẫn vui vẻ đi học. Tuy nhiên đến chiều muộn cùng ngày thì người thân không thấy nữ sinh này trở về nhà.

Lúc đó, gia đình nghĩ con gái sang nhà bạn chơi nhưng đến sáng hôm sau cũng thấy cháu về. Liên hệ với nhà trường thì cô chủ nhiệm cho biết, sáng ngày 23/9, Tuyền vẫn đi học bình thường đến buổi chiều cùng ngày không thấy nữ sinh đến lớp.

Nữ sinh không đến lớp vào chiều ngày 23/9

Chị Nga cho biết thêm, trước khi xảy ra sự việc cháu Tuyền không có bất kỳ biểu hiện lạ gì, Tuyền cũng không dùng điện thoại.

“Từ khi nữ sinh mất tích đến nay đã 1 tuần nhưng gia đình tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin gì về cháu. Ngay sau đó gia đình cũng đã báo sự việc tới cơ quan chức năng để phối hợp tìm kiếm. Gia đình tôi vô cùng lo lắng”, chị Nga chia sẻ.

Ai biết thông tin về nữ sinh Nguyễn Thị Tuyền báo tin cho gia đình qua số điện thoại của chị Nga: 0382.267.534.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất