Sắc màu Cuộc Sống

Nữ quái xin vào nhiều nhà 'đại gia' làm ôsin trộm cắp tài sản

Phương Sinh
Chia sẻ

Loan xin vào nhiều nhà ở địa bàn quận 7, TP. HCM để làm người giúp việc, sau đó Loan lên kế hoạch trộm cắp nhiều tài sản rồi bỏ trốn.

Hiện Công an quận 7, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Thanh Loan (SN 1980, ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Nữ quái Loan bị Công an lần ra bắt giữ.

Bước đầu, Loan đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, đối tượng khai báo xin vào nhiều nhà có tài sản làm ôsin. Sau thời gian Loan nghiên cứu và lựa thời cơ ra tay trộm cắp rồi tẩu thoát.

Cụ thể, hơn 1 tháng Loan đã thực hiện thành công ít nhất 2 vụ trộm.

Đầu tháng 6/2018, Loan đến giúp việc tại nhà anh T.S.T (SN 1981, ngụ phường Tân Quy, quận 7), làm được một tuần, Loan lục túi xách lấy trộm 10 triệu đồng và 1 điện thoại iPhone bỏ đi.

Trước đó, giữa tháng 4/2018, Loan đến giúp việc cho gia đình bà N.T.X.L (SN 1946, ngụ khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận7) xin làm người giúp việc. Làm được 1 tuần, Loan lấy trộm 2 điện thoại iPhone, 4 nhẫn vàng nữ trang trị giá khoảng 40 triệu đồng rồi tẩu thoát. Sau khi số tài sản trộm được Loan xuống địa bàn quận 9 bán kiếm tiền tiêu xài.

Nạn nhân đã đến Công an trình báo sự việc. Vào cuộc điều tra, truy xét đến chiều ngày 30-6, các trinh sát bắt được Loan khi người này vừa được nhận vào giúp việc tại một gia đình giàu có tại quận 2 được vài ngày.

Cơ quan công an nghi ngờ người phụ nữ trên đã gây ra nhiều vụ trộm khác trên địa bàn. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin mới nhất