Sắc màu Cuộc Sống

'Nữ quái' thuê thuyền đánh cá ra giữa sông Đà lập sới bạc trong đêm

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, người phụ nữ đã thuê thuyền đánh cá đưa các con bạc ra giữa dòng sông Đà để lập sới bạc trong đêm.

Ngày 22/7, Công an huyện Thanh Thủy (tỉnh Phú Thọ) cho biết trên báo Tiền Phong, họ vừa bắt giữ 11 đối tượng tham gia đánh bạc trên sông Đà.

Theo lãnh đạo Công an huyện Thanh Thuỷ, các đối tượng bị bắt giữ ở nhiều xã khác nhau giữa các huyện Thanh Thủy và Thanh Sơn.

Tại chiếu bạc, cơ quan Công an đã thu giữ gần 150 triệu đồng; 1 bộ bát, đĩa bằng sứ, 4 quân vị hình tròn và 8 điện thoại di động, cùng nhiều đồ vật, dụng cụ phục vụ cho việc tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Theo thông tin trên báo Nhân Dân, người đứng ra tổ chức và điều hành sới bạc này là Đào Thị Nhung (SN 1969, trú tại khu 5 xã Đồng Luận, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ) một đối tượng đã có bốn tiền án về tội đánh bạc. Qua khám xét khẩn cấp chỗ ở của Nhung, cơ quan chức năng thu giữ thêm 4 quân vị và số tiền 153 triệu đồng.

Các đối tượng và tang vật của vụ án. Ảnh: báo Nhân Dân

Để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, Nhung thuê xe ô tô để chở các con bạc ra bờ sông xã Minh Quang, huyện Ba Vì (Hà Nội), sau đó thuê thuyền đánh cá của Nguyễn Đăng Lục (SN 1977) đưa các con bạc ra giữa dòng sông Đà hoặc trên các bãi bồi giữa sông để tổ chức đánh bạc. Sòng bạc này thường hoạt động vào ban đêm từ 22h hôm trước đến 4h sáng hôm sau.

Đối tượng Đào Thị Nhung. Ảnh: báo Dân Việt

Ngoài ra, mỗi lần tổ chức đánh bạc, Nhung đứng ra thu của mỗi con bạc 500 nghìn đồng tiền hồ. Bên cạnh việc tổ chức và điều hành sới bạc, Nhung còn đứng ra cho các con bạc vay tiền với lãi suất 500 nghìn đồng/10 triệu/ngày. Số tiền Nhung hưởng lợi từ việc cho vay lãi suất cao lên tới hàng chục triệu đồng mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất