Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Vờ vào cửa hàng thời trang lựa quần áo, 'nữ quái' thò tay vào túi xách trộm ngay iPhone X của khách hàng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Lợi dụng lúc cửa hàng đang đông khách, người phụ nữ đeo khẩu trang nhanh tay mở túi xách rồi "cuỗm" chiếc điện thoại của nữ khách hàng. 

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ ngang nhiên thò tay vào túi xách của một phụ nữ khác trong cửa hàng thời trang khiến nhiều người bức xúc.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 13/10 tại một cửa hàng thời trang tại Cầu Giấy - Hà Nội.

Clip: Người phụ nữ thò tay trộm điện thoại trong cửa hàng thời trang. Nguồn: Lê Thảo

Theo clip ghi lại, người phụ nữ đeo khẩu trang vào cửa hàng rồi giả vờ lựa quần áo. Cùng lúc này, một vị khách cũng đang mải mê xem quần áo mà bất cẩn không để ý đến túi xách đeo bên hông.

Lợi dụng lúc cửa hàng đang đông khách, người phụ nữ đeo khẩu trang nhanh tay mở túi xách rồi “cuỗm” chiếc điện thoại của nữ khách hàng.

Theo nạn nhân, chiếc điện thoại mà “nữ quái” nhanh tay trộm mất là dòng iPhone X, sau khi lấy được “chiến lợi phẩm”, người phụ nữ này đã nhanh chóng rời đi.

Chiếc điện thoại bị lấy trộm là iPhone X.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành động trộm cắp của người phụ nữ nói trên.

Thành viên Xuân Thảo bình luận: “Ghét mấy đứa ăn cắp ghê gớm, thấy tài sản của người khác là bắt đầu “ngứa tay”. Ở đâu ra cái kiểu kỳ cục vậy'.

“Ăn cắp iPhone sao? Nếu có định vị thì chắc tìm tới tận nhà để bắt kẻ trộm được đấy”, 1 cư dân mạng bình luận.

“Chứng cứ rành rành, báo công an để họ giải quyết đi”, Khánh An viết.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất