Nữ quái đi xe hơi chuyên ăn cắp vặt ở Hà Nội bị khởi tố

Chia sẻ

Chỉ trong một buổi sáng gây ra 3 vụ trộm cắp tài sản cũng như nhiều lần trước đó, nữ quái đi ô tô chuyên ăn cắp vặt ở Hà Nội - Trần Diệu Hương cuối cùng cũng đã bị cơ quan điều tra khởi tố và bắt tạm giam.

Ngày 18/5, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam Trần Diệu Hương (32 tuổi, ở phường Sài Đồng, quận Long Biên) về hành vi Trộm cắp tài sản.

Đối tượng Trần Diệu Hương

Đối tượng Trần Diệu Hương

Trước đó, chiều 11/5, Hương đi xe máy SH đến một cửa hàng áo dài trên phố Khâm Thiên (quận Đống Đa). Hương ngồi ở hàng ghế chờ, thừa lúc khách đang may đo cô ta móc trộm tài sản trong túi xách của người khác. Hành động của Hương bị chủ cửa hàng bắt quả tang.

Khi công an phường Thổ Quan có mặt, lực lượng chức năng tìm thấy trong túi của Hương có nhiều điện thoại, gần 10 triệu đồng và ví đựng giấy tờ mang tên người khác.

Tại trụ sở công an, nữ nghi can khai trong ngày 11/5, cô ta gây ra hai vụ trộm khác ở phường Thành Công và phường Điện Biên, cùng thuộc quận Ba Đình. Số tiền và ví nêu trên là tang vật hai vụ án này.

Theo hồ sơ cảnh sát, Hương từng có 4 tiền án về trộm cắp. Nữ bị can 32 tuổi sống khá giả, có ô tô đi lại, cô ta sống cùng bố mẹ đẻ và đang nuôi con nhỏ sau khi ly hôn.

Thời gian gần đây, hình ảnh Trần Diệu Hương xuất hiện khá nhiều trên các diễn đàn mạng, với vẻ ngoài sáng sủa nhưng lại có vô số “thành tích” ăn cắp vặt.

Một lần vào cuối tháng 3/2016, Hương vào một shop quần áo thời trang trên đường Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội), bị camera an ninh và chủ cửa hàng bắt quả tang có ý định lấy trộm tiền.

Khi người ta lần tìm về gia cảnh cô gái trẻ nổi danh với hành vi ăn cắp “như ranh” này, ai cũng lấy làm bất ngờ bởi gia cảnh quá đỗi… đầy đủ của Hương.

Cô còn từng chia sẻ với phóng viên, cô làm việc kinh doanh, thu mỗi tháng gần trăm triệu. Tổ trưởng tổ dân phố cũng xác nhận, Hương đi lại bằng ô tô và ít quan hệ với hàng xóm.

Ngay cả khi tới cửa hàng trên phố Khâm Thiên và bị bắt quả tang ăn cắp ở đây, Hương cũng đang sử dụng một chiếc xe SH đắt tiền.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất