Sắc màu Cuộc Sống

Nữ phóng viên trình báo bị 2 đối tượng áp sát giật túi xách chứa tài sản gần 100 triệu đồng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo trình báo của nữ phóng viên, khi đang đi trên quốc lộ 32 qua địa bàn thị xã Sơn Tây, Hà Nội, cô bị hai đối tượng áp sát giật túi xách bên trong có nhiều tài sản giá trị lên đến gần 100 triệu đồng.

Ngày 25/7, chị Giang Thùy Linh (SN1990, trú tại thụ xã Sơn Tây, Hà Nội), hiện đang là phóng viên một tờ báo tại Hà Nội cho biết, tối qua chị vừa lên trụ sở Công an phường Phú Thịnh, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội trình báo vì bị hai đối tượng nam đi xe máy áp sát, dọa dẫm và giật túi xách. Tổng tài sản trị giá gần 100 triệu đồng.

Theo trình báo của chị Linh, vào khoảng 19 giờ 20 phút ngày 24/7, chị đi xe máy trên quốc lộ 32 đến khu vực Yên Thịnh, phường Phú Thịnh, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội thì bất ngờ bị hai nam thanh niên đi xe máy áp sát dàn cảnh va chạm giao thông rồi cướp túi xách của chị.

Vị trí chị Linh trình báo bị hai đối tượng lạ mặt áp sát đe dọa giật túi xách.

Tổng trị giá tài sản trong túi xách khoảng 100 triệu đồng gồm: 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus, 1 máy điện thoại A5, một máy tính laptop, 1,4 cây vàng loại vàng nhẫn, 500 nghìn đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ tùy thân.

“Khi chúng áp xe, tôi nghĩ là có va chạm giao thông nên không để ý. Tiếp tục đi được một khoảng ngắn thì một đối tượng thò tay giật mạnh túi xách của tôi treo ở móc giữa xe. Thấy vậy, tôi đưa tay ra giữ túi lại. Tưởng chừng chúng bị lộ sẽ bỏ chạy nhưng không ngờ chúng quay lại đe dọa và tiếp tục giật mạnh khiến tôi hoảng loạn”, chị Linh kể lại.

Bị các đối tượng áp sát, chị Linh có hô rất to nhưng người đi đường không ai hỗ trợ. “Tôi loạng choạng, chúi mặt xuống và ngay lúc đó chúng đã nhanh chóng giật túi xách của tôi rồi bỏ trốn. Tôi chỉ kịp nhìn thấy hai đối tượng nam, gầy, dáng cao, đi xe máy loại xe số. Do đối tượng đi xe máy với tốc độ rất nhanh nên tôi không kịp nhìn biển số”, chị Linh nói.

Lý giải về việc tại sao mang nhiều vàng trong người thế thì chị Linh cho hay: “Vụ cướp rơi vào đúng thời điểm người thân nhờ tôi cầm 1,4 cây vàng bán giúp để lấy tiền mặt lo việc gia đình. Tuy nhiên, do quá bận tôi vẫn mang theo trong người và chưa bán được. Tôi nghi ngờ có sự theo dõi từ trước”, chị Linh nói thêm.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chị Linh đã đến cơ quan Công an phường Phú Thịnh để trình báo. Liên quan đến sự việc trên sáng 25/7, lãnh đạo công an phường Phú Thịnh cho biết, nhận được thông tin Công an phường đã kết hợp Công an thị xã Sơn Tây vào cuộc ngay trong tối hôm qua. Công an cũng đã trích xuất camera xác định các đối tượng nghi vấn gây án.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất