Sắc màu Cuộc Sống

Nữ phiên dịch giúp 5 người Trung Quốc dụ gái trẻ đóng phim đồi trụy khai gì?

Nhật Minh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Ngày 18/9, Công an TP. Đà Nẵng vẫn đang tiếp tục tạm giữ 5 đối tượng người Trung Quốc và 1 phụ nữ Việt Nam để điều tra về hành vi giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Đáng chú ý trong nhóm những đối tượng bị bắt giữ này có Nguyễn Thị Sen (24 tuổi, trú huyện Đắc Pơ, tỉnh Gia Lai) giữ vai trò phiên dịch. Theo thông tin từ Dân Việt, ban đầu Sen khai nhận quê ở tỉnh Sơn La, theo gia đình chuyển vào Gia Lai làm kinh tế mới. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, Sen về Đà Nẵng theo học chuyên ngành tiếng Trung. Ra trường, Sen làm phiên dịch cho một số công ty lữ hành.

Sau một khoảng thời gian, Sen quen và yêu Trương Huệ Mẫn (Zhang Hui Min, quốc tịch Trung Quốc, thuê một căn nhà tại quận Sơn Trà và có ý định tính đến hôn nhân. Công việc của cô gái trẻ này là phiên dịch cho bạn trai của mình và một số những người bạn đều có cùng quốc tịch Trung Quốc, bao gồm: Phương Tuấn Kiệt (Fang Jun Jie, 33 tuổi), Tưởng Đăng Quân (Jiang Deng Jun, 30 tuổi), Lưu Tiểu Duy (Liu Xiao Wei, 20 tuổi), Đới Hồng Hi (Dai Hong Xi, 22 tuổi).

Đối tượng Sầm Thị Sen. Ảnh: Công an cung cấp

Mặc dù biết nhóm người này thực hiện hành vi trái với đạo đức xã hội, vi phạm pháp luật Việt Nam, tuy nhiên vì hám tiền và sợ bạn trai bỏ nên cô nàng đã phớt lờ, vẫn tiếp tục thực hiện theo sự chỉ đạo của Mẫn. Ngoài phiên dịch, cô nàng còn chịu trách nhiệm đăng tin tuyển dụng các cô gái trẻ thích làm việc nhẹ, lương cao.

Sau khi dẫn con mồi đã tìm được về căn nhà đang thuê, nhóm này ra sức thuyết phục các cô gái trẻ quan hệ tình dục và quay lại clip, mỗi lần như vậy sẽ nhận lương từ 700.000 cho đến 1.000.000 đồng. Đáng chú ý, nhóm này còn dụ các cô gái trẻ diễn nhiều tư thế kích dục khác nhau, tư thế kích dục càng khó thì các cô gái càng được hưởng tiền công nhiều hơn.

Đối tượng Trương Huệ Mẫn bị bắt. Ảnh: Dân Việt

Quá trình thu lợi từ những clip đồi trụy này cũng hết sức tinh vi, những clip sau khi quay xong sẽ được chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Nếu người dùng muốn xem clip phải trả một số tiền vào tài khoản của nhóm này, mỗi clip mà nhóm này thực hiện luôn đạt lượt xem với tỉ lệ khá cao, thậm chí có những video còn thu về hàng trăm triệu đồng.

Theo thông tin từ Zing thì vào trước đó (tối 14/9), trinh sát đã bất ngờ kiểm tra một ngôi nhà 4 tầng trên đường Lê Minh Trung, phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng). Trong nhà lúc này có 5 người Trung Quốc và một cô gái người Việt Nam có tên Sầm Thị Sen. Tại đây, lực lượng chức năng tìm thấy các thiết bị máy tính, ổ cứng có chứa nhiều hình ảnh, clip đồi trụy. Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất