Sắc màu Cuộc Sống

Nữ ninja phóng xe ngược chiều với tốc độ cao trên đường có nhiều phương tiện lưu thông gây bức xúc

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sự việc diễn ra trên đường quốc lộ 10, thời điểm này trên đường có rất đông các phương tiện qua lại. Nữ ninja khi phát hiện ra có người đang quay clip nên bị giật mình, dáo dác nhìn xung quanh nhưng vẫn phóng xe với tốc độ cao trên đường.

Mới đây, mạng xã xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ đi xe Lead, phóng xe ngược chiều vun vút trên đường quốc lộ ở Hải Phòng.

Nguồn: Đồng Hoàng Hải.

Theo anh Đồng Hoàng Hải - chủ nhân của đoạn clip, sự việc diễn ra trên đường quốc lộ 10, thời điểm này trên đường có rất đông các phương tiện qua lại.

Theo đoạn clip ghi lại, nữ ninja khi phát hiện ra có người đang quay clip nên bị giật mình, dáo dác nhìn xung quanh nhưng vẫn phóng xe với tốc độ cao trên đường.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc với nữ ninja Lead trong clip.

“Cho chị em chạy xe là một cái tội, câu này thấy đúng quá nhỉ?”

“Khiếp quá cơ, may mà không có tai nạn xảy ra”

” Biết bao nhiêu vụ chạy ngược chiều gây tai nạn nghiêm trọng rồi mà vẫn không chừa? Đến lúc bản thân gặp họa thì mới sáng mắt ra đã muộn màng quá rồi”, 1 cư dân mạng khác gay gắt bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất