Sắc màu Cuộc Sống

Nữ nhân viên massage trộm gần 50 triệu của chủ để mua quà cho bạn trai trong ngày lễ tình nhân

Nhật Minh
Chia sẻ

Nữ nhân viên của quán massage khai nhận đã trộm gần 50 triệu đồng của chủ, sau đó lo chi phí đi chơi, mua quà và cho tiền bạn trai trong ngày lễ tình nhân 14/2 vừa qua.

Ngày 20/2, Công an quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Võ Anh Thảo (32 tuổi, ngụ phường Ba Láng, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Võ Anh Thảo. Ảnh: CACC

Trước đó vào trưa ngày 13/2, anh Nguyễn Văn Sáng (49 tuổi), chủ cơ sở massage Nắng Hồng (tọa lạc tại số 244, đường Nguyễn Tri Phương, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) ngủ trưa trên tầng 2, khi dậy thì phát hiện mất ví da trong túi quần, sau đó anh phát hiện chiếc ví nằm ở hộc tủ của quầy lễ tân, còn đủ giấy tờ nhưng mất 46 triệu đồng và 50 USD.

Ban đầu, anh Sáng nghĩ khách đến massage trộm nên đã trình báo với cơ quan công an. Đến ngày 18/2, đối tượng Võ Anh Thảo (32 tuổi, ngụ phường Ba Láng, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ) đã đến Công an phường Thạc Gián tự thú.

Thảo khai, trong khoảng thời gian làm nhân viên tại quán, đối tượng này có nảy sinh tình cảm với một người khách thường xuyên đến cơ sở tên Hiền. Ngày 13/2, Hiền rủ Thảo đi chơi Lễ tình nhân tại Hội An (Quảng Nam). Chiều cùng ngày, Thảo xin anh Sáng tạm ứng 500.000 đồng. Khi người chủ đưa tiền, Thảo thấy trong ví có nhiều tiền nên đã nảy sinh ý định trộm cắp.

Đối tượng này chờ anh Sáng ngủ say, tiến đến chỗ chủ mình hay cất ví và lục lấy gần 50 triệu đồng. Thảo sau đó đã đón taxi đi gặp người yêu và ở Hội An chơi với người yêu 3 ngày 2 đêm rồi mới quay trở lại Đà Nẵng.

Tại cơ quan điều tra, nữ nhân viên massage này khai nhận số tiền trộm được của chủ gần 50 triệu đồng đã bao bạn trai toàn bộ chi phí đi chơi Valentine, mua sắm đồ cho Hiền và đưa thêm cho người yêu 6 triệu đồng. Khi tự thú, Thảo chỉ nộp lại 11,1 triệu đồng và 50 USD.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất