Sắc màu Cuộc Sống

Nữ nhân viên lao công nhặt được túi xách có 450 triệu đồng đem trả lại người mất

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Chị Trịnh Thị Lịch - nhân viên lao công của trung tâm tiến hành quét dọn và phát hiện chiếc túi xách màu đen để quên tại ghế. Qua kiểm tra túi xách, trong đó có nhiều giấy tờ quan trọng, 1 sổ tiết kiệm trị giá 400 triệu đồng và 50 triệu đồng tiền mặt.

Trao đổi với báo Gia đình & Xã hội, đại diện Trung tâm Hành chính công TP. Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, chiều qua (10/7), đơn vị vừa tiến hành trao trả tài sản cho công dân đến trung tâm làm thủ tục và bỏ quên. Toàn bộ số tài sản của công dân này được nữ lao công quét dọn của đơn vị nhặt được.

Chị Trịnh Thị Lịch nhận hoa và hoa của vợ chồng anh Tuấn. Ảnh: báo CAND.

Trước đó, vào ngày 9/7, anh Trịnh Thiên Tuấn cùng vợ là Lê Thị Thủy, trú tại tổ khu 7, phường Bãi Cháy (TP. Hạ Long) đến Trung tâm Hành chính công TP. Hạ Long để làm thủ tục hành chính. Khi xong việc, vợ chồng anh Tuấn đi về và để quên một một túi xách vải màu đen.

Trong lúc chị Trịnh Thị Lịch - nhân viên lao công của trung tâm tiến hành quét dọn và phát hiện chiếc túi xách màu đen để quên tại ghế.

Theo thông tin từ báo CAND, qua kiểm tra túi xách, trong đó có nhiều giấy tờ quan trọng, 1 sổ tiết kiệm trị giá 400 triệu đồng và 50 triệu đồng tiền mặt.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Trung tâm Hành chính công TP Hạ Long đã xác định chủ nhân chiếc túi xách và tổ chức trao trả cho vợ chồng anh chị Trịnh Thiên Tuấn - Lê Thị Thủy.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất