Sắc màu Cuộc Sống

Nữ nhân viên hãng VietJet xé vé của hành khách đến quầy check-in muộn

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đến quầy check-in muộn nên giữa nam hành khách và nữ nhân viên hãng hàng không VietJet đã xảy ra tranh cãi. Sau đó, nhân viên hãng này đã có hành động xé vé khiến khách bức xúc.

Mới đây, nhiều trang mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại tình huống nữ nhân viên hãng máy bay VietJet tranh cãi với một nam hành khách rồi xé vé, quay lưng bỏ đi tại sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Theo thông tin trên mạng, lúc 17h30 quầy check-in đã đóng cửa nhưng 10 phút sau khách nam mới có mặt nên giữa anh và nữ nhân viên hãng VietJet đã xảy ra tranh cãi.

Nhiều người cho rằng, nam khách hàng đã có lỗi đến muộn nhưng hành động xé vé máy bay ngay trước mặt khách hàng, ở nơi đông người người của nữ nhân viên thể hiện một thái độ không đúng mực, thiếu tôn trọng người khác.

[HÓNG BIẾN]NHÂN VIÊN VIETJET AIR XÉ VÉ MÁY BAY TRƯỚC MẶT HÀNH KHÁCH ?-Chưa rõ cụ thể đầu đuôi ra sao :/ Nhưng chắc phải có gì đó ko ổn nên chị nhân viên bất chấp tất cả, phũ thẳng mặt : ANH ĐI RA NGOÀI CHO TÔI ???#hong #vietjet #xeve

Người đăng: Hóng vào 6 Tháng 11 2017

Clip ghi lại cảnh tranh cãi giữa nam hành khách và nữ nhân viên. Nguồn: Hóng.

Liên quan đến vụ việc trên, qua tìm hiểu của chúng tôi, hành khách bị xé vé là anh Lưu Minh H. (ở TP.HCM). Theo anh, sự việc trên xảy ra vào 17h35 ngày 5/11 tại nhà ga sân bay Nội Bài. Lúc này, khi đã làm xong các thủ tục thì trên hệ thống loa thông báo chuyến bay sẽ cất cánh chậm lại 30 phút. Vì vậy, anh H. đã sang bên căng tin gần đấy để ăn bát phở.

Tôi đi ăn phở và đến 17h40, khi nhìn lên bảng chỉ dẫn thì bất ngờ nhận thấy không còn thông báo chuyến bay. Tôi chạy sang thì trên loa có thông báo mời hành khách cuối cùng Lưu Minh H. lên máy bay. Tuy nhiên, khi đến cửa check-in thì nhân viên lại nói đi tìm mãi không thấy và yêu cầu phải làm thủ tục để đi chuyến sau“, hành khách kể.

Vì cảm thấy có nhiều điều khó hiểu, anh H. và nữ nhân viên có xảy ra tranh cãi. “Tôi bất bình vì rõ ràng loa vẫn còn gọi tên tôi nhưng nhân viên không cho vào nên đã xảy ra tranh cãi. Sau đó thì nữ nhân viên xé vé và yêu cầu tôi đổi chuyến“, anh nói.

Ảnh cắt từ clip.

Theo anh H. sau khi lỡ chuyến, phía VietJet đã đổi vé cho anh đi chuyến 23h50 cùng ngày. Về đến Sài Gòn vào lúc hơn 2h ngày hôm sau.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với chúng tôi, đại diện hãng hàng không VietJet cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin ngay sau khi sự việc xảy ra. Quy tắc của hãng rất khắt khe trong cung cách phục vụ khách hàng. Việc nhân viên của hãng vi phạm quy định sẽ bị xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất