Sắc màu Cuộc Sống

Nữ MC bị cư dân mạng 'ném đá' vì lối dẫn 'kém sang' trong lễ trao giải Quả bóng vàng là ai?

Yến Nguyễn
Chia sẻ

MC Tường Vy trước đó từng khiến cộng đồng mạng chú ý vì là cựu bạn gái của "Mr. Cần Trô" Xuân Nghị. Cả 2 nảy sinh tình cảm và bén duyên khi tham gia chương trình hẹn hò mang tên "Love House", tuy nhiên, cuộc tình này cũng không kéo dài được bao lâu.

Tối 22/12, chương trình Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2018 được phát trực tiếp trên sóng HTV. Cầu thủ Văn Đức đã vinh dự nhận giải “Qủa bóng đồng”, chỉ còn lại giải “Qủa bóng vàng” sẽ được trao cho 1 trong 2 cầu thủ: Quang Hải và Anh Đức.

Tuy nhiên thay vì công bố giải “Qủa bóng vàng”, MC Tường Vy và MC Thiên Vũ lại mời ca sĩ Hari Won, hoa hậu Tiểu Vy cùng hai cựu danh thủ là Huỳnh Đức, Hồng Sơn dự đoán kết quả. Chính những dự đoán của các khách mời này khiến Quang Hải và Anh Đức tỏ ra bối rối và khó chịu.

Ngay sau khi buổi lễ trao giải diễn ra khiến khán giả khá bức xúc vì cho rằng 2 MC này phân biệt đối xử trên sân khấu, xúc phạm các thần tượng của họ. Nhiều người đã nặng lời chửi bới, truy tìm trang cá nhân của 2 MC để “tấn công”.

Ngay sau đó, 2 MC mặc dù đã nhanh tay khóa bình luận ở các hình ảnh của mình, đồng thời nữ MC Tường Vy ngay lập tức lên tiếng giải thích về sự việc nói trên nhưng mọi thứ đã quá muộn. Chính lời giải thích “do áp lực ở 1 chương trình lớn nên mới xảy ra sơ suất khiến nhiều khán giả buồn” càng như đổ thêm dầu vào lửa, khiến người hâm mộ các cầu thủ thêm phần tức giận.

Đa số ý kiến đều cho rằng, Tường Vy chỉ đang ngụy biện cho hành động kém chuyên nghiệp của 1 MC. Đồng thời, nhiều người gay gắt cho rằng Tường Vy đang chống chế, không hề tỏ thành ý xin lỗi các cầu thủ, mà cụ thể là Quang Hải và Anh Đức.

Bên cạnh việc phẫn nộ với lối dẫn chương trình “kém sang” của Tường Vy, những thông tin cá nhân của nữ MC này cũng nhanh chóng bị cư dân mạng “soi” ra.

Tường Vy sinh năm 1994 tại Khánh Hòa và là cựu sinh viên Marketing của trường Đại học Tài chính. Ngay từ khi còn ngồi ghế nhà trường, Tường Vy đã bộc lộ năng khiếu làm MC khi đảm nhận việc dẫn dắt nhiều sự kiện của các doanh nghiệp.

Dần được chú ý bởi khả năng dẫn dắt của mình, dù chưa tốt nghiệp, Tường Vy đã được nhận vào làm việc ở 3 đơn vị, nhưng cô quyết định về làm việc tại phòng Thể thao của kênh truyền hình FPT.

Năm 2017, Tường Vy được khán giả biết đến nhiều hơn khi tham gia hàng loạt cuộc thi MC như: Én Vàng, Gương mặt truyền hình… và đều lọt top chung cuộc.

Ngoài ra, cách đây không lâu, Tường Vy cũng từng khiến cộng đồng mạng chú ý khi trở thành bạn gái của “Mr. Cần Trô” Xuân Nghị. Cả 2 nảy sinh tình cảm và bén duyên khi tham gia chương trình hẹn hò mang tên “Love House”. Tuy nhiên, cuộc tình này cũng không kéo dài được bao lâu, sau khi “Love House” kết thúc, Tường Vy - Xuân Nghị cũng “đường ai nấy đi”, nguyên nhân vì cả hai thấy có một số điều không hợp nhau trong cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất