Sắc màu Cuộc Sống

Tài xế taxi Hà Nội tông rồi bỏ mặc nữ lao công tử vong, người dân nhanh chóng ghi lại biển số xe tại hiện trường

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chiếc taxi được cho đã tông vào nữ lao công trên đường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Trước khi nạn nhân qua đời, người dân đã ghi lại biển số xe gây tai nạn ngay cạnh hiện trường.

Theo thông tin ban đầu vào sáng 6/7, một chiếc xe ô tô taxi khi tham gia giao thông trên đường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội đã xảy ra va chạm với một người phụ nữ làm nghề lao công.

Tuy nhiên, thay vì dừng xe lại để đưa nạn nhân đi cấp cứu tài xế hốt hoảng rời đi. Một số người dân chứng kiến đã dùng gạch viết lại biển số xe lên vỉa hè để báo cảnh sát truy tìm chiếc xe gây tai nạn.

Hiện trường nơi xảy ra tai nạn

Biển số xe ô tô đã tông nữ lao công trước khi tử vong

Liên quan đến vụ việc, trưa cùng ngày một lãnh đạo thuộc Đội xử lý tai nạn quận Long Biên xác nhận, sáng nay đơn vị nhận được thông tin báo cáo vụ tai nạn trên.

Đến trrưa 6-7 thì đại diện Công an quận Long Biên cho biết sau khi gây tai nạn, tài xế Nguyễn Duy Tình (35 tuổi, trú huyện Gia Lâm) đã đến trình diện tại Công an phường Phúc Lợi.

Theo thông tin từ gia đình, lễ an táng cho nữ công nhân vệ sinh môi trường N.T.B. sẽ được tổ chức vào tại nghĩa trang quê nhà ở thôn Đặng, xã Đặng Xá, huyện Gia Lâm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất