Sắc màu Cuộc Sống

Nữ khách hàng lớn tiếng chửi bới, dọa nạt nhân viên sau khi bị nhắc nhở xếp hàng: 'Cả đời mày chỉ là con quét rác'

Linh Chi
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh nữ khách hàng sau khi bị nhắc nhở việc xếp hàng đã lớn tiếng chửi bới, dọa nạt nhân viên, thậm chí có lời lẽ xúc phạm: "Cả đời mày chỉ là con quét rác", và cho rằng "Tao là giám đốc đấy".

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một nữ khách hàng trung niên sau khi bị nhắc nhở xếp hàng đã lớn tiếng dọa nạt, chửi bới nhân viên khiến cộng động mạng xôn xao. Đoạn clip được cho là quay lại tại một hàng ăn nhanh thuộc khu vực sân bay quốc tế Nội Bài.

Clip: Nữ khách hàng lớn tiếng chửi bới, dọa nạt nhân viên hàng ăn khi bị nhắc nhở xếp hàng. Nguồn: Facebook

Theo hình ảnh từ camera an ninh, người phụ nữ trung niên có hành vi chen ngang tại quầy thu ngân. Khi được một nhân viên nhắc nhở xếp hàng, người này lớn tiếng cho rằng nhân viên bị “mù” nên không thấy: “Cô xếp hàng từ dưới kia lên còn gì nữa? Bây giờ lại bảo cô xếp hàng là thế nào? Mù à?”.

Trước tình huống này, nữ nhân viên mặc áo trắng nhanh chóng xin lỗi. Người phụ nữ tiếp tục: “Con áo đỏ kia phải xin lỗi kìa, không phải cháu xin lỗi, nó nói nó phải xin lỗi”.

Nữ nhân viên ngay lập tức xin lỗi khách hàng. Tuy nhiên, người phụ nữ vẫn tiếp tục mạt sát, chửi bới nhân viên “bố láo, mất dạy”: “Mày tưởng mày có tiền mà tao không có tiền mua à?”. 

Nữ khách hàng lớn tiếng chửi bới khi bị nhắc nhở xếp hàng. Ảnh cắt từ clip

Người phụ nữ còn có nhiều lời lẽ xúc phạm nhân viên: “Cả đời mày chỉ là con nhân viên”, “Cả đời mày chỉ là con quét rác thôi”, “Cái con kia đuổi về đi nhé”. 

Khi nhân viên đang đóng đồ cho khách, người phụ nữ dường như vẫn chưa nguôi cơn giận, vào quầy bán hàng và tiếp tục dọa nạt mặc cho nhiều người can ngăn: “Cô là lãnh đạo đấy”, “Tao là giám đốc đấy”.

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip đã gây sự chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất