Sắc màu Cuộc Sống

Nữ kế toán nhắn tin 'xin lỗi' trước khi gieo mình xuống dòng sông Lam

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Trước khi tới cầu Bến Thủy tự tử, nữ kế toán đã để lại một bức thư tuyệt mệnh và nhắn tin xin lỗi mọi người rồi gieo mình xuống dòng nước xiết.

Ngày 9/4, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Yên Thành và lãnh đạo trường Mầm non Hoa Thành đến cùng gia đình tổ chức mai táng cho chị Võ Thị H. (SN 1989, trú tại xã Hoa Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An).

Theo lãnh đạo trường, vào tháng 4/2018, chị H. chính thức được tuyển vào làm kế toán hợp đồng cho trường Mầm non Hoa Thành.

Trường mầm non học nơi chị H. công tác

Cô giáo Lại Thị Hà Ngân, Phó hiệu trưởng trường Mầm non Hoa Thành thương tiếc cho biết: “Chị H. rất hiền lành, ít nói, ít khi tâm sự với ai chuyện gì. Thời gian trước khi xảy ra sự việc, chị H. vẫn đi làm đều đặn, không có biểu hiện bất thường”.

Vào ngày 7/4 (ngày Chủ nhật), chị H. có nói với đồng nghiệp là xuống TP Vinh để chơi. Đầu giờ sáng 8/4, chị H. gọi điện cho lãnh đạo nhà trường, xin phép được đi làm muộn.

Đến 9h cùng ngày, hiệu trưởng trường mầm non nhận được tin nhắn của chị H. với nội dung “Chị ơi, em xin lỗi chị”. Nghi có việc chẳng lành, hiệu trưởng cùng một số giáo viên gọi điện cho chị H. nhưng không liên lạc được.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Một lúc sau, mọi người mới bàng hoàng biết chị H. đã lên cầu Bến Thủy (TP Vinh, Nghệ An) gieo mình xuống dòng sông Lam. Tại thành cầu, chị H. để lại đôi dép, mũ bảo hiểm cùng chiếc xe máy còn chưa tắt máy.

Người thân chị H. cho biết, sau sự việc thì có kiểm tra lại đồ đạc và phát hiện một bức thư tuyệt mệnh.

Trong thư H. nói mình bị trầm cảm, cảm thấy cuộc sống rất bế tắc nên đã tìm đến cái chết. Chị H. cũng gửi lời xin lỗi đến cha mẹ, người thân và bạn bè.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất