Sắc màu Cuộc Sống

Kinh hoàng chồng bắt vợ lên đồi vắng đánh đập dã man rồi dùng dao cắt gân chân

Định Nguyễn
Chia sẻ

Do ghen tuông, anh Dương Văn T. đã đến cơ quan vợ yêu cầu chị H. lên xe đi nơi khác nói chuyện. Sau đó, anh ta đưa vợ lên đồi vắng rồi đánh đập dã man, lấy dao cắt tóc, gân.

Theo thông tin ban đầu, mới đây tại địa bàn phường Việt Hưng, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra một vụ bạo hành gia đình khiến một phụ nữ phải nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, sức khỏe nguy kịch.

Theo chị Nguyễn Thúy Hằng, Công tác tại Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy, TP Hạ Long, vào ngày 12/9, em gái chị là chị Nguyễn Thúy H. (SN 1984, hộ lý Bệnh viện Bãi Cháy) vừa bị chồng là Dương Văn T. (SN 1982, trú tại khu 7, phường Việt Hưng, Hạ Long) bạo hành dã man.

Chị Nguyễn Thúy H. bị chồng bạo hành dã man.

Theo đó, vào trưa 12/9, anh T. đã đến cơ quan chị H. rồi bảo với vợ cần gặp để nói chuyện riêng. Nghe lời chồng, chị H. đã lên xe để anh này chở đi nói chuyện. Không ngờ, T. chở chị đến khu đồi vắng thuộc phường Việt Hưng rồi dừng xe lại. Sau đó, T. rút dao ra chửi bới, đe dọa vợ.

Theo lời chị Hằng, người em rể đã ép chị H. vào bức tường rồi đấm vào mặt, vào đầu. Chưa dừng lại ở đó, anh ta còn mở cốp xe máy lấy ra chiếc dao rồi dí vào người chị H. cắt tóc và cắt vào vùng dưới đầu gối, cẳng chân của chị H.

Vụ việc khiến chị H. bị thương tích nặng. Sau khi hành hung vợ, anh T. còn hung hăng gọi điện cho gia đình nhà vợ đến để làm việc. Khi chị Hằng và những người thân trong gia đình đến nơi thì T. vẫn tiếp tục đánh đập vợ.

Người vợ bị chồng cắt chân.

Quá lo sợ, chị Hằng đã gọi điện trình báo với công an phường Việt Hưng nhờ can thiệp. Ngay sau đó một số cán bộ công an phường đã đến đưa chị H. ra ngoài. Người thân sau đó đưa chị H. đi cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi nhập viện Đa khoa Bãi Cháy, chị H. được chẩn đoán chấn thương nặng vùng đầu, mặt. Phần dưới đầu gối, cẳng chân bị những vết cắt sâu. Sau nhiều ngày điều trị, hiện sức khỏe của nạn nhân đã dần ổn định, tuy nhiên tinh thần vẫn rất hoảng loạn.

Nói về nguyên nhân vụ việc, chị gái nạn nhân cho biết, do ghen tuông vô cớ nên Dương Văn T. thường xuyên đánh đập vợ. Nhiều lần bị chồng đánh đập, nhưng vì nghĩ đến con cái nên chị H. lại nhẫn nhịn, cho qua.

Hiện Công an phường Việt Hưng đã vào cuộc điều tra, làm rõ. Sau khi sự việc xảy ra, công an đã triệu tập Dương Văn T. lên để lấy lời khai, đồng thời cũng đến bệnh viện nơi nạn nhân điều trị để xác minh, lấy lời khai với chị H.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất