Sắc màu Cuộc Sống

Nữ hành khách vô tư nằm dài trên máy bay, lật luôn thành ghế ngả đầu vào đùi người khác suốt chặng đường 4 giờ đồng hồ

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Có lẽ vì quá bức xúc trước hành động thiếu ý thức của nữ hành khách bên cạnh, cô gái sau đõ đã chụp lại hình ảnh xấu xí này rồi đăng đàn than thở với cộng đồng mạng. 

Mới đây, mạng xã hội vừa chia sẻ câu chuyện của một vị khách tỏ ra khó chịu khi đi trên chuyến bay suốt chặng đường 4 giờ đồng hồ nhưng lại phải chịu đựng nữ hành khách vô ý thức.

Có lẽ vì quá bức xúc trước hành động thiếu ý thức của nữ hành khách bên cạnh, cô gái sau đõ đã chụp lại hình ảnh xấu xí này rồi đăng đàn than thở với cộng đồng mạng. (Nguồn: L.H.H).

Có tiền mua vé máy bay đi nước ngoài mà không có tiền mua ý thức. 

Có lẽ những lần đi máy bay về nước là những lần mình bức xúc nhất về văn hoá lùn của nhiều người. Và đây là lần mà bức xúc đẩy lên đỉnh điểm.

Bà cô bên cạnh, không hề quen biết, lật luôn thành ghế rồi ngả đầu vào đùi mình. Như kiểu đùi của nhà cô ấy. Mình và tiếp viên có góp ý nhắc nhở thì cô không nghe và tiếp tục nằm. Mình ngồi gọn vào góc ghế thì cô càng nhích lên sâu hơn. Ngồi lâu mình muốn vẹo xương sườn luôn.

Chưa hết, mặt cô còn bôi cái thứ gì, quệt hết vào quần mình và ghế máy bay, trắng hếu, nhớp dính. Chân cô thò sang cả ghế bên, đạp vào cả người họ. Ai ngồi xung quanh cũng lắc đầu.

Hơn 4 giờ đồng hồ ngồi bay mà như là 400 giờ đối với mình vậy. Thật sự kinh khủng.

Mình viết bài này, rất mong nếu cô hay con cháu cô có đọc được thì hãy giác ngộ tư tưởng cho cô. Đi mấy tiếng liền thì ai cũng đều mệt cả, cô thích nằm thì có thể mua hạng Thương gia mà!“.

Kèm theo đó là hình ảnh người phụ nữ nằm dài người trên ghế máy bay, trên người còn đắp theo chiếc chăn mỏng chỉnh tề, hiên ngang mượn đùi cô gái ngồi cạnh làm gối kê đầu. Người xem không biết được câu chuyện chắc sẽ phải nghĩ rằng họ thân nhau lắm.

Theo như chia sẻ của tài khoản L.H.H , dù cô gái và tiếp viên đã có nhắc nhở nhưng “bà cô bên cạnh” vẫn cứ vô tư mà nằm. Thậm chí, khi cô gái ngồi gọn vào góc ghế thì bà cô càng nhích lên sâu hơn. Suốt thời gian dài hơn 4 giờ đồng hồ khiến cô “muốn vẹo xương sườn”.

Hình ảnh xấu xí của vị khách được tải khoản L.H.H chia sẻ trên mạng xã hội.

Có lẽ vì quá bức xúc trước hành động thiếu ý thức của nữ hành khách bên cạnh, cô gái sau đõ đã chụp lại hình ảnh xấu xí này rồi đăng đàn than thở với cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, cô cũng mong vị khách này hoặc con cháu có đọc được thì rút kinh nghiệm cho những chuyến bay sau.

Câu chuyện trên sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều lắc đầu ngao ngán trước hành động của vị khách lớn tuổi kia.

Ngồi cùng ngươi khác dù có mệt mỏi thì cũng biết hỏi xin ý kiến người khác rồi hẵn nằm ké chứ… không những vậy mà còn vô tư lờ đi sự khó chịu của người khác thì bức xúc thật. Bác hiền quá, gặp tôi là quyết không cho nằm như thế.”

Đấy là bác hiền chứ gặp em là em gối lại rồi“.

Sao không báo với tiếp viên và yêu cầu có biện pháp mạnh tay chứ, chửi cuốc vào mặt chứ như này không cần phải giữ thể diện“.

Bên cạnh đó cũng có một số người tỏ ra thông cảm và cho rằng có lẽ do sức khỏe của người này không tốt nên mới có hành động như vậy.

Đọc qua thì thấy cũng bực mình. Nhưng nhìn ảnh thì thấy rõ cô này có lẽ bị tai nạn cả mặt tay và mất một ngón tay áp út. Cũng không rõ bị lâu hay chưa. Thôi hãy thông cảm cho họ về sức khỏe không được tốt thôi“.

Hiện câu chuyện trên vẫn đang nhận được sự quan tâm và chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin mới nhất