Sắc màu Cuộc Sống

Nữ hành khách chửi bới, dọa chạy 5 triệu Facebook cho nhân viên quầy check-in 'ế chồng’ là cán bộ công an quận

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nữ hành khách Lê Thị H. (Hà Nội) có hành vi chửi bới, doạ chạy 5 triệu Facebook cho nhân viên quầy check-in 'ế chồng’ ở sân bay Tân Sơn Nhất được xác định là cán bộ Công an quận Đống Đa, Hà Nội.

Gần hai ngày nay, vụ việc một nữ hành khách lớn tiếng chửi bới nhân viên quầy check-in của hãng hàng không Vietnam Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) khiến nhiều người quan tâm. Đáng chú ý nữ hành khách lớn tiếng: ”Một ngày tôi phải chạy 5 triệu Facebook cho con này ế chồng”.

Thông tin từ Trung tâm an ninh hàng không Tân Sơn Nhất cho hay, sự việc xảy ra trong quá trình hành khách này đang làm thủ tục check in tại quầy thủ tục A - Vietnam Airlines, tại sân bay Tân Sơn Nhất ngày 11/8.

Hình ảnh nữ hành khách lớn tiếng mắng nhân viên quầy thủ tục check-in.

Theo đó, khoảng 13h35 ngày 11/8, hành khách Lê Thị H. (36 tuổi, trú tại Hà Nội) đi cùng khách Ngô Tiến D. và Lê Bảo A. đến làm thủ tục chuyến bay Vietnam Airlines mang số hiệu VN248 lộ trình TP.HCM - Hà Nội.

Lúc này nữ hành khách H. đã gửi 4 kiện hành lý tiêu chuẩn miễn cước nhưng yêu cầu nhân viên làm thủ tục gửi thêm 1 kiện hành lý xách tay, không được đồng ý, nên tỏ thái độ bức xúc, lớn tiếng nhân viên hàng không, không hợp tác giải quyết vụ việc.

Theo An ninh sân bay Tân Sơn Nhất, sau đó chị H. đồng ý xách tay kiện hành lý trên và đại diện hãng giải quyết cho đi chuyến bay trên. Tuy nhiên, trong quá trình hành khách di chuyển lên an ninh soi chiếu, hành khách làm mất thẻ lên máy bay và tiếp tục đến quầy 1A lớn tiếng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra đại diện Vietnam Airlines đã quyết định hủy chuyến với bà Lê Thị H. để đảm bảo an ninh, an toàn. Trong lúc hướng dẫn nữ hành khách liên hệ với Cảng vụ hàng không miền Nam để giải quyết vụ việc thì người này tiếp tục có hành vi to tiếng, chống người thi hành công vụ.

Ở một clip khác, nữ hành khách này còn xô đẩy cả nhân viên an ninh.

An ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã chuyển vụ việc trên cho Cảng vụ hàng không miền Nam xử lý theo đúng quy định của pháp luật. Cũng theo một nguồn tin cho biết, nữ hành khách Lê Thị H. là cán bộ đội Cảnh sát giao thông - trật tự - phản ứng nhanh Công an quận Đống Đa, Hà Nội.

Trước đó trên mạng xã hội xuất hiện clip một nữ hành khách lớn tiếng chửi bới nhân viên quầy check-in của hãng hàng không Vietnam Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) khiến nhiều người quan tâm.

Việc tranh cãi xuất phát từ việc hành lý ký gửi của nữ hành khách này bị quá cân nên không được nhân viên quầy check-in tiếp nhận. Dù vị khách này đã lấy lý do có con nhỏ, phải bế con nhưng nữ nhân viên vẫn nhất quyết làm theo đúng quy định của hãng hàng khiến cho người phụ tỏ ra bức xúc.

Sau một hồi thuyết phục nhưng không được chấp nhận, nữ hành khách đã lớn tiếng chửi bới và dùng nhiều lời lẽ xúc phạm nữ nhân viên hàng không, làm náo loạn cả khu vực check-in có rất đông hành khách đang xếp hàng chờ lượt.

Đỉnh điểm, người phụ nữ này còn đe dọa bằng những từ ngữ rất nặng nề: “Thái độ của tao thế đấy, tao năn nỉ mày mày không cho nên bố mày phải nói như thế đấy. Cái loại mày ra ngoài đường người ta vả vào mặt mày. Một ngày tao phải chạy 5 triệu tiền Facebook cho con này ế chồng…!”.

Trước sự hung dữ của nữ hành khách, nữ nhân viên quầy check-in của Vietnam Airlines chỉ lặng lẽ khóc mà không thể phản kháng được gì. Phát hiện sự việc, nhân viên an ninh sân bay đã đến và yêu cầu nữ hành khách nên bình tĩnh và không được gây rối trật tự, ảnh hưởng đến các hành khách khác.

Tuy nhiên, bất chấp sự can ngăn của những người xung quanh giải thích giúp nữ nhân viên mặt đất đang thực hiện đúng theo quy định, người phụ nữ này vẫn có thái độ bất hợp tác và tiếp tục lên giọng thách thức: “Việc của anh à? Hóng hớt à? Anh làm được gì tôi thì anh làm đi, đánh tôi đi. Tôi không nói nhỏ được, tôi phải ăn to nói lớn”.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất