Sắc màu Cuộc Sống

Nữ giáo viên ở Mỹ gạ tình học sinh bằng video, ảnh khoả thân

Theo Zing
Chia sẻ

Mặc dù đã có chồng và con 3 tuổi, nữ giáo viên dạy nấu ăn 36 tuổi, thừa nhận đã quan hệ bất chính với cậu học sinh 16 tuổi.

Mirror đưa tin hôm 8/4, Tara Stumph đã quyến rũ cậu học trò bằng những bức ảnh và video khoả thân. Nữ giáo viên này thường “quan hệ tình dục với cậu bé 16 tuổi trước và sau giờ học”, tình trạng này kéo dài trong vòng một năm.

Tara Stumph bị kết án 6 tháng tù giam. Ảnh: KSBY.

Cho đến đầu năm 2017, cậu học trò đã đệ đơn kiện cô giáo về những thiệt hại, tổn thất cả về vật chất và tinh thần. Stumph hiện đã được giam giữ tại cơ quan công an.

Sau một cuộc điều tra kéo dài 8 tháng, Stumph phải đối diện với 5 cáo buộc tình dục. Trong đó, bị cáo phủ nhận 4 cáo buộc.

Toà kết án Stumph 6 tháng tù giam. Bên cạnh đó, nữ giáo viên sẽ bị quản chế trong vòng 4 năm và phải tham gia một chương trình tập huấn cho những tội phạm tình dục.

“Bị cáo không có tiền án tiền sự và rõ ràng cô ấy có mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh. Có một vài người lên tiếng bảo vệ nhân cách cho nữ giáo viên này“, Giám sát viên Dan Matich nói với Toà án tối cao San Luis Obispo.

Thẩm phán Gatle Pero ra quyết định yêu cầu Stumph phải tránh xa những trẻ vị thành niên nam dưới 18 tuổi. Tuy nhiên, người phụ nữ này sẽ không nằm trong danh sách theo dõi về tội phạm tình dục.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất