Sắc màu Cuộc Sống

Nữ giáo viên lùi xe ô tô khiến 1 học sinh tử vong đã xin nghỉ dạy để… ổn định tâm lý

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi xảy ra vụ việc lùi xe khiến 2 học sinh thương vong trong sân trường, hai giáo viên ngồi trên xe ô tô đã có đơn gửi Ban giám hiệu nhà trường xin tạm nghỉ giảng dạy 1 tuần để ổn định tâm lý.

Liên quan đến vụ việc giáo viên lùi xe khiến 1 học sinh tử vong, 1 học sinh bị thương nặng tại trường tiểu học Vân Hồ (huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La), sáng 23/4, ông Nguyễn Văn Hoàn, Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Vân Hồ cho biết, sau khi xảy ra sự việc, cô Nguyễn Thị Hương (SN 1979), người trực tiếp lái xe gây tai nạn và thầy Vì Văn Dương, người ngồi ghế phụ đã có đơn gửi Ban giám hiệu nhà trường xin tạm thời nghỉ công tác giảng dạy để ổn định tâm lý.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo ông Hoàn, sau sự việc khiến tinh thần cả hai giáo viên này không ổn định nên xin nghỉ 1 tuần. Còn hiện tại phía Phòng GD&ĐT huyện Vân Hồ chưa nhận được thông báo gì từ cơ quan điều tra.

“Hiện, chúng tôi đang chờ kết quả từ phía cơ quan công an để đề xuất phương án xử lý theo đúng quy định của pháp luật”, ông Hoàn thông tin.

Trường tiểu học Vân Hồ nơi xảy ra sự việc.

Sau sự việc, phía đơn vị cũng đã phối hợp cùng sở và các cơ quan, ban ngành địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình. Còn em học sinh bị thương đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Trước đó, sáng ngày 19/4 tại trường tiểu học Vân Hồ đã xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc làm em Sồng A Ninh tử vong và em Trần Tuấn Anh bị gãy tay, chân. Hiện, em Trần Tuấn Anh đang được điều trị tại bệnh viện. Cả hai em đều là học sinh lớp 1 của trường Tiểu học Vân Hồ.

Người điều khiển xe ô tô gây ra vụ tai nạn được xác định là nữ giáo viên Nguyễn Thị Hương (SN 1979), trú tại tiểu khu cơ quan, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

Khi lùi xe ô tô trong khuôn viên sân trường, do không làm chủ được tốc độ và tay lái nên cô Hương để phần đuôi xe ô tô đâm vào 2 học sinh. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, ngồi bên ghế phụ của xe ô tô có thầy giáo Vì Văn Dương (SN 1976, cùng trú tại thị trấn Nông trường Mộc Châu), giáo viên trường tiểu học Vân Hồ. Chiếc ô tô này là của thầy Dương.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, thầy Dương đã nhận mình là người lái xe thay cho cô Hương. Tuy nhiên, sau đó lực lượng chức năng xác định Nguyễn Thị Hương mới là người cầm lái và gây ra tai nạn.

Hiện tại, cơ quan CSĐT Công an huyện Vân Hồ vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc. Sau khi lấy lời khai xong, cô giáo này đã được người thân viết giấy bảo lãnh xin tại ngoại.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất