Sắc màu Cuộc Sống

Nữ giáo viên cấp 2 bị xe tải tông tử vong thương tâm trong đêm khi đi thăm người ốm

Định Nguyễn
Chia sẻ

 Hai giáo viên cấp 2 trên đường đi thăm người ốm về đã xảy ra va chạm với xe tải hổ vồ khiến 1 người tử vong tại chỗ, một người nhập viện cấp cứu.

Khoảng 20h35 tối 8/12, hai người phụ nữ điều khiển xe máy Honda Air Blade màu đỏ đi trên tuyến QL6 hướng từ trung tâm Hà Nội về Chương Mỹ. Khi qua địa phận phường Đồng Mai, quận Hà Đông đã xảy ra va chạm với ô tô tải “hổ vồ” (chưa xác định biển số và tài xế) lưu thông cùng chiều.

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, sau khi xảy ra va chạm, người phụ nữ người sau xe máy bắn vào gầm xe tải hổ vồ tử vong tại chỗ. Còn nữ lái xe máy Honda Air Blade thì bị thương được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi sau vụ việc.

Lãnh đạo Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, cơ quan CSĐT Công an quận đang thụ lý giải quyết vụ TNGT nghiêm trọng trên.

Được biết, nữ nạn nhân tử vong là chị Dương Thị H. (SN 1968, ở Nam Điền, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) và hiện chị H. đang là giáo viên dạy toán trường cấp 2 của xã Nam Điền, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội. Còn người phụ nữ điều khiển xe máy Honda Air Blade bị thương là Nguyễn Thị Hiền (SN: 1965), hiện cũng là giáo viên trường cấp 2 xã Nam Điền, huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

Được biết trước đó hai nạn nhân đang trên đường về sau khi đi thăm người ốm thì xảy ra vụ việc đau lòng. Hiện Công an quận Hà Đông đang thụ lý giải quyết vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất