Sắc màu Cuộc Sống

Nữ giáo viên cấp 2 bị sát hại khi đang trên đường trở về nhà

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đang trên đường trở về nhà cô Th., hiện đang dạy cấp 2 đã bị đâm tại địa bàn xã Sơn Hải, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai dẫn đến tử vong.

Ngày 23/9, ông Đinh Trường Minh, Chủ tịch UBND xã Sơn Hải, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng.

Theo đó, khoảng 11h30 cùng ngày, UBND xã Sơn Hải nhận được tin báo tại khu tái định cư Nam Hải, xã Sơn Hải, người dân phát hiện thi thể một nữ giới với nhiều vết thương do vật sắc, nhọn gây ra.

Nhận tin báo, Công an xã Sơn Hải phối hợp với Công an huyện Bảo Thắng đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hiện trường vụ việc

Bước đầu xác định nạn nhân là cô Th. (SN 1978, trú xã Sơn Hà, huyện Bảo Thắng), hiện đang là giáo viên một trường Trung học Phổ thông Cơ sở trên địa bàn huyện Bảo Thắng.

Theo ông Minh, qua các vết thương trên cơ thể nạn nhân, ban đầu xác định cô Th. bị đâm tử vong.

Theo các cán bộ, giáo viên và học sinh trường cấp 2 nơi cô Th. dạy học thông tin trong sáng cùng ngày, cô Th. có mặt ở trường và dạy xong các tiết học buổi sáng. Đến khoảng 11h30, khi cô Th. rời khỏi trường học để trở về nhà thì xảy ra vụ việc.

Hiện công an đang khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất