Sắc màu Cuộc Sống

Nữ du khách nước ngoài hốt hoảng vì để quên hành lý trên xe taxi

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi đi xe taxi đến quán bún chả, nữ du khách hốt hoảng vì để quên hành lý trên xe. Ngay sau khi tiếp nhận cơ quan công an đã liên hệ với tài xế quay lại trao trả đồ cho khách.

Chiều 11/1, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh ghi lại một nữ du khách người nước ngoài lộ vẻ mặt hốt hoảng vì để quên hành lý trên xe taxi ở Hà Nội.

Theo người đăng tải thông tin với nội dung: “Lúc 13 giờ trưa nay vị nữ du khách này bắt một hãng taxi từ Nguyễn Khuyến hoặc Ga Hà Nội đến ăn bún chả tại Lê Văn Hưu, Hà Nội nhưng để quên 1 vali kéo trên taxi. Hiện công an khu vực đang làm việc và trích xuất các camera để tìm lại xe. Đề nghị bác tài nào đã chở nữ du khách này sớm liên hệ với Công an phường Ngô Thì Nhậm để trả lại giúp hành lý cho nữ du khách…”.

Thông tin đăng tải lên mạng gây xôn xao.

Ngay sau khi thông tin đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ mong muốn nữ du khách sớm tìm được hành lý của mình bị thất lạc.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội xác nhận đơn vị có tiếp nhận trình báo của nữ du khách người nước ngoài.

Nữ du khách hốt hoảng sau khi để quên hành lý trên xe taxi.

Ngay sau đó, đơn vị đã tiến hành trích xuất camera và xác định được lái xe taxi. Cơ quan công an phường ngay sau đó đã liên hệ với hãng xe taxi liên hệ với tài xế.

“Nữ du khách để quên hành lý trên xe nhưng bản thân lái xe taxi cũng không để ý, khi hãng gọi điện báo tin thì người này đang chở khách lên sân bay Nội Bài, trong chiều nay sẽ quay về trụ sở Công an phường trao trả lại hành lý cho nữ du khách trên”, vị lãnh đạo Công an phường Ngô Thì Nhậm thông tin.

Theo lãnh đạo phường Ngô Thì Nhậm, hành lý của hành khách có vài bộ quần áo. Trong chiều nay công an sẽ bàn giao cho vị khách trên.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

tag-icon
Tin mới nhất