Sắc màu Cuộc Sống

Nữ du khách nước ngoài chặn đầu ô tô lấn làn, phân luồng giao thông giữa ngã tư đông đúc

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Phát hiện chiếc ô tô cố tình lấn làn khiến nhiều xe máy không thể di chuyển, 1 nữ du khách nước ngoài tỏ ra bức xúc và chặn đầu, không cho chiếc ô tô này di chuyển.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ ngoại quốc thấy tình trạng tắc đường, kẹt xe, lấn làn nên đã xuống xe, đứng phân luồng giao thông tại một ngã tư ở Hà Nội.

Theo người đăng tải clip, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 10/5 (khung giờ cao điểm ở Hà Nội) ở ngã tư Nguyễn Hữu Thọ - Linh Đường (quận Hoàng Mai).

Clip: Nữ du khách nước ngoài đứng ra “làm nhiệm vụ” phân làn giao thông.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, đường phố đúng giờ cao điểm nên các phương tiện qua lại rất đông đúc. Xe nào cũng muốn di chuyển thật nhanh, tuy nhiên, càng nóng vội càng khiến đường phố bị ách tắc trầm trọng hơn.

Đáng chú ý, lúc này có một chiếc ô tô cố tình lấn làn khiến nhiều xe máy không thể di chuyển, thấy vậy, 1 nữ du khách nước ngoài đã chặn đầu, không cho chiếc ô tô này di chuyển. Cô cố tình đứng khoanh tay trước đầu xe ô tô, để các xe máy di chuyển qua đoạn đường đang kẹt cứng.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã bày tỏ sự cảm thông với nữ du khách trước tình huống giao thông ấy.

Thành viên Xuân Hòa bình luận: “Nói chung là chẳng ai muốn kiếm chuyện đâu, do các ông ý thức kém quá nên nữ du khách bức xúc đấy. Đừng để xấu mặt như thế chứ”.

“Chị hiên ngang và “ngầu” vô cùng, khối người đi đường phải nể hành động của chị đấy. Hành động đó cũng như cái tát vào mặt những tài xế kém ý thức kia”, Khang Minh viết.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất