Sắc màu Cuộc Sống

Nữ du khách ngồi khóc vì bị cướp giữa Sài Gòn

Chia sẻ

Cô gái người nước ngoài ngất xỉu, gào khóc trên đường vì bị 2 thanh niên giật túi xách lấy toàn bộ tài sản, hộ chiếu.

Ngày 12/3, Công an phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP HCM) cho biết đã tiếp nhận vụ việc một vị khách nước ngoài bị cướp giỏ xách và đang tung lực lượng truy bắt đối tượng gây án.

Trước đó, vào khoảng 15h30 ngày 11/3, hai du khách châu Âu (một nam, một nữ) đang đi bộ trên đường Lương Hữu Khánh (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) hướng từ đường Nguyễn Trãi ra đường Bùi Thị Xuân.

Du khách bị cướp giữa Sài Gòn. Ảnh: L.T

Du khách bị cướp giữa Sài Gòn. Ảnh: L.T

Vì không biết đường, du khách vừa đi vừa chăm chú vào bản đồ hướng dẫn thì bất ngờ có 2 thanh niên chạy xe máy ngang qua giật giỏ xách của cô gái rồi bỏ chạy.

Anh Phan Huy (30 tuổi, người chứng kiến vụ việc) cho hay: “Tôi thấy người đàn ông đi cùng hô to nên chạy ra xem. Lúc này, cô gái rất hoảng sợ và gào khóc thảm thiết khi toàn bộ giấy tờ tùy thân, hộ chiếu và tiền mặt mất hết”.

Cũng theo anh Huy, người đàn ông thì bình tĩnh hơn, liên tục động viên cô gái và cho biết họ đến từ châu Âu. 2 vị khách không thuê khách sạn mà lưu trú tại nhà một người bạn ở Sài Gòn, mua bản đồ tự đi du lịch.

Người dân sau đó đã đưa nạn nhân đến Công an phường Phạm Ngũ Lão trình báo vụ việc và nhờ nhà chức trách giúp đỡ.

Thời gian qua, thực hiện chỉ đạo của Thành ủy và UBND TP, Công an TP HCM tung nhiều lực lượng trấn áp tội phạm. Tuy nhiên, tình trạng cướp giật vẫn rất nhiều, gây bức xúc cho người dân và du khách.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất