Sắc màu Cuộc Sống

Nữ du học sinh Anh trên chuyến bay từ London về Việt Nam âm tính với COVID- 19

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi đưa nữ du học sinh này đi cách ly, xét nghiệm, kết quả xét nghiệm cho thấy cô gái này âm tính với COVID-19.

Chiều ngày 12/3, trả lời VTC News, ông Lê Trường Giang - Giám đốc truyền thông Vietnam Airlines cho hay: “Do nữ hành khách nghi nhiễm Covid-19 về từ Anh trên chuyến bay VN50 có kết quả âm tính nên toàn bộ hành khách còn lại không cần cách ly”.

Nữ hành khách là du học sinh Anh trên chuyến bay VN50 từ London đi TP.HCM âm tính với COVID-19. Ảnh minh họa.

Theo ông Lê Trường Giang, thông tin báo cáo từ Đoàn trưởng Đoàn tiếp viên Vietnam Airlines Phan Ngọc Linh cho biết, nữ hành khách nghi nhiễm Covid-19 về từ Anh đi trên chuyến bay VN50 hạ cánh tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất sáng nay (12/3) đã có kết quả âm tính.

Hiện nay, Vietnam Airlines đang chờ giấy báo chính thức từ cơ quan y tế để đón phi hành đoàn về. Toàn bộ hành khách khi đó cũng sẽ không phải cách ly.

Trước đó, báo Tuổi Trẻ online đưa tin, chuyến bay VN50 từ London đi TP.HCM sáng 12/3 có một du học sinh Việt Nam có biểu hiện sốt, khó thở. Sau khi máy bay cất cánh 2 tiếng, người nhà thông báo con họ nghi bị COVID-19.

Theo thông tin trước đó tại Anh, nữ du học sinh này đã đến bệnh viện khám nhưng bác sĩ ở Anh kết luận là cúm thông thường và không xét nghiệm COVID-19.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM cho biết sau khi nhận được thông tin một hành khách bị sốt, ho trên chuyến bay, trung tâm đã đưa hành khách về Bệnh viện Bệnh nhiệt đới để cách ly, lấy mẫu xét nghiệm.

Ngoài ra, 65 hành khách và 16 thành viên phi hành đoàn đã được đưa về khu cách ly tập trung tại huyện Củ Chi.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất