Sắc màu Cuộc Sống

Nữ điều dưỡng bị người nhà bệnh nhi hành hung gãy xương hàm, khủng hoảng tâm lý

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Qua phim X-quang vùng đầu mặt, bác sĩ chẩn đoán nữ điều dưỡng có tên T.H bị gãy xương hàm. Bên cạnh đó, nữ điều dưỡng này đang rơi vào tâm lý hoang mang, căng thẳng sau khi bị người nhà bệnh nhân hành hung.

Ngày 19/11, Bệnh viện Nhi Đồng 1 xác nhận một nữ điều dưỡng bị người nhà bệnh nhân hành hung ngay tại bệnh viện. Cụ thể, khoảng 9h ngày 16/11, gia đình đưa bé L. (9 tuổi) đến khoa Cấp cứu, Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM trong tình trạng thở mệt, người lả.

Tại đây, các bác sĩ nhận định bé L. bị hen suyễn nên chỉ định phun khí dung. Sau đó, bé được chuyển đến phòng lưu bệnh để theo dõi và chờ phun khí dung lần 2.

Trong khi bé L. nằm nghỉ ngơi thì có một bé khác được đưa vào phòng cấp cứu với chẩn đoán tình trạng rất nặng. Do đã hết giường nên điều dưỡng M.T.H. (Khoa Cấp cứu) trao đổi với gia đình L. đề nghị nhường giường cho bé bị nặng hơn nhưng vấp phải sự phản đối gay gắt của mẹ bé L.

Người đàn ông hung dữ tấn công nữ điều dưỡng. Ảnh cắt từ clip

Qua trích xuất camera cho thấy, sau khi người phụ nữ cõng bệnh nhi ra khu vực phun khí dung thì đã đưa trở ngược về phòng. Ngay sau đó, một người đàn ông lực lưỡng, hung dữ được cho là cha của bé trai 9 tuổi cùng xuất hiện. Trong khi nữ điều dưỡng đang cố giải thích thì người đàn ông này đã dùng tay tấn công vào vùng mặt chị H. khiến chị choáng váng.

Sau khi vụ việc xảy ra, phía bệnh viện đã nhờ đến sự can thiệp cơ quan công an địa phương. Người đàn ông hung nữ điều dưỡng sau đó đã bị đưa về công an phường.

Chị H. sau đó được đưa đến Bệnh viện Nhân Dân 115 kiểm tra. Qua phim X-quang vùng đầu mặt, bác sĩ chẩn đoán chị T.H. bị gãy xương hàm. Nữ điều dưỡng đang rơi vào tâm lý hoang mang, căng thẳng, chị đang được bác sĩ theo dõi nhưng có nguy cơ phải thực hiện phẫu thuật xương hàm.

Sau vụ việc, phía bệnh viện Nhi đồng 1 đã gửi công văn đề nghị cơ quan công an Quận 10 điều tra xử lý nghiêm vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất