Sắc màu Cuộc Sống

Nữ đầu bếp dùng dao làm mồi nhậu cắt cổ đồng nghiệp đang say ngủ

Tâm An_Hoài Sơn
Chia sẻ

Đang ngủ ở quán nhậu thì thấy đau ở cổ, nam đầu bếp vùng dậy thì hoảng hồn phát hiện cổ mình bị cắt, máu chảy ướt khắp người.

Trưa 26/10, Công an Q.Sơn Trà (TP Đà Nẵng) xác nhận, nhờ được cấp cứu kịp thời, anh Hồ Hữu Trung (21 tuổi, ngụ Thị trấn Chư Ty, H.Đức Cơ, Gia Lai) đã giữ được mạng sống sau khi bị cắt cổ.

Thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ sáng 25/10, anh Trung là đầu bếp của một quán nhậu trên đường Ngô Quyền (P.An Hải Đông, Q.Sơn Trà), đang nằm ngủ ở quầy tính tiền của quán cùng 2 nhân viên khác sau khi nhậu trong buổi tiệc sinh nhật.

Lúc này, anh Trung thấy đau ở cổ nên vùng dậy thì thấy máu chảy ướt người nên hoảng loạn chạy ra ngoài kêu cứu, rồi gục xuống đất vì mất máu quá nhiều.

Bà Chi tại cơ quan công an.

Ngay sau đó, nạn nhân được ông Trần Đức Bích (cha của chủ quán nhậu) đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tại đây, anh Trung phải khâu 12 mũi, rất may vết cắt bằng dao chỉ còn chút xíu là đứt động mạch cổ.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã vào cuộc truy bắt được Trần Thị Trầm Chi (50 tuổi, quê xã Cư Kty, H.Krông Bông, Đắk Lắk) cùng hung khí là con dao làm mồi nhậu.

Theo ông Bình, bà Chi từng là đầu bếp chính quán nhậu của gia đình mình. Lúc trước, bà Chi nấu ăn rất ngon nhưng gần đây mất tập trung, thường xuyên bị khách phàn nàn, sợ bị mất khách nên chủ quán đã thay bằng đầu bếp Trung và cho bà Chi phụ dọn dẹp quán.

Được biết, bà Chi không có gia đình và xuống Đà Nẵng làm nghề đầu bếp cho các quán ăn, quán nhậu đã lâu năm. Hằng ngày, bà Chi thường ngủ lại quán nhậu.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, ,làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm An_Hoài Sơn

Tin mới nhất