Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện 2 đối tượng trộm xe máy SH, nữ chủ nhà nhanh chóng 'tung cước' đánh đuổi

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Khi 2 đối tượng chuẩn bị mở khóa xe để tẩu thoát, cả hai giật mình vì bà chủ từ trong nhà xông ra và "tung cước", đá vào người 1 trong 2 nam thanh niên. Thấy vậy, 2 đối tượng này đã bỏ chạy ngay lập tức, tiếc nuối bỏ lại "chiến lợi phẩm".

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ kịp thời phát hiện 2 đối tượng trộm xe máy SH và nhanh chóng “tung cước” đuổi 2 đối tượng này, lấy lại tài sản có giá trị.

Nguồn: Phuc Truong

Theo clip ghi lại, khi trời đã nhá nhem tối, phát hiện chiếc xe máy SH màu đen để trước nhà nhưng không có ai trông coi, một tên trộm lẻn vào trong sân, dắt xe ra, tên còn lại đứng chờ bên ngoài.

Ngay khi chiếc xe SH được dắt ra ngoài, bọn chúng nhanh chóng ngồi lên để tẩu thoát. Tuy nhiên, đúng lúc này, khi đèn xe bật lên, cả hai giật mình vì bà chủ từ trong nhà xông ra và “tung cước”, đá vào người 1 trong 2 nam thanh niên.

Trước tình hình trên, 2 nam thanh niên nhanh chóng bỏ chạy, riêng bà chủ vẫn đảm bảo được tài sản của mình. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh khu vực ghi lại.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất