Sắc màu Cuộc Sống

Nữ chủ nhà nghỉ bình dân tử vong trên cổ có nhiều vết thương, nghi bị sát hại

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan Công an huyện An Lão, TP Hải Phòng đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một nữ chủ nhà nghỉ được phát hiện tử vong với nhiều vết thương tại vùng cổ, nghi bị sát hại.

Đêm 14/8, lãnh đạo xã Mỹ Đức, huyện An Lão, TP Hải Phòng cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người dân phát hiện một người phụ nữ là chủ nhà nghỉ tử vong, trên người có vết thương, nghi là án mạng.

Rất đông người dân có mặt tại nhà nghỉ sau khi phát hiện sự việc.

Theo đó, khoảng 20h tối 14/8, một nhóm khách vào nhà nghỉ bình dân ven đường 354, khu vực chợ Thái, xã Mỹ Đức thuê trọ thì phát hiện chủ nhà đã chết, trên vùng cổ có vết thương. Nạn nhân được xác định tên N. (49 tuổi, người địa phương), làm nghề kinh doanh nhà nghỉ.

Đến khuya công an vẫn đang khám nghiệm hiện trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Mỹ Đức kịp thời xuống bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo lên Công an huyện An Lão và các cơ quan chức năng. Công an huyện An Lão và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng có mặt tại hiện trường thu thập chứng cứ, khám nghiệm hiện trường, xác định nguyên nhân vụ việc.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất