Sắc màu Cuộc Sống

Nữ chính trong vụ cặp đôi livestream cảnh gia đình ngăn cấm bị bạn thân 'bóc phốt' sống thủ đoạn

Bánh Mì
Chia sẻ

Người "tố" không phải ai khác chính là cô gái đăng tải những đoạn video ghi lại cảnh giằng kéo giữa gia đình chàng trai và cô người yêu không được chấp nhận gây bão mạng xã hội cách đây không lâu.

Những ngày gần đây, một bài viết “bóc phốt” xuất hiện trên mạng xã hội từ tài khoản tên T.P.L gây xôn xao dư luận. Bởi người bị bóc phốt không phải ai khác, chính là cô gái trong vụ việc cặp đôi livestream cảnh gia đình ngăn cấm từng một thời nổi tiếng khắp cộng đồng mạng.

Nội dung bài viết tố cáo cô gái tên Thương trong câu chuyện trên thực chất là một người sống tính toán và thủ đoạn. Không những vậy, ngay cả chuyện yêu đương bị gia đình cấm cản cô nàng cũng tận dụng cơ hội để đạt được mục đích câu like cho việc bán hàng online.

Thương - cô gái từng được cả cộng đồng mạng lên tiếng bảo vệ.

Theo như bài viết T.P.L chia sẻ trên trang cá nhân, cô và Thương từng có mối quan hệ chị em khá thân thiết. Khi cặp đôi Thương và Linh có xích mích hay gặp khó khăn do gia đình cấm cản T.P.L đã giúp đỡ cho cặp đôi này khá nhiều. Tuy nhiên, có vẻ như giữa hai cô gái này đã xảy ra những mâu thuẫn nên T.P.L đã đăng đàn “bóc phốt”.

T.P.L chia sẻ rằng sự việc xảy ra vào ngày mà cặp đôi này livestream cầu cứu mọi người chỉ là một phần của sự thật. Cô cho rằng Thương không dàn dựng sự việc để câu like nhưng lại lợi dụng cơ hội đó để thực hiện ý đồ của mình.

Sớm biết được sự việc này có thể sẽ gây bão trên mạng xã hội nên Thương đã có sự chuẩn bị trước bằng cách nhờ bạn mình là Đ.T.C quay clip và chính điều đó đã biến Thương trở thành một cô gái đáng thương bị nhà chồng ăn hiếp mặc dù khi đó, sự thật câu chuyện là chàng trai tên Linh đã báo với bố mẹ muốn quay về nhà nên gia đình đã thuê xe lên Sài Gòn đón con, trong lúc xe chờ, hai bên mâu thuẫn qua lại nên xảy ra cảnh ồn ào như trong clip.

“Mày không dàn dựng câu like: Đúng! Vì những người còn lại không cùng phe với mày. Nhưng mày lợi dụng để câu like. Mày lợi dụng gia đình nhà chồng mày để tiếp tay mưu toán của mày. Mày nhớ lúc mày ngồi trên giường ở phòng tao không? Tao hỏi 'Ủa Ba mẹ Pin biết em quay ko?'. Mày nói 'Không chị, em hất tay 1 cái là con bạn em nó tự biết quay'.” Đi kèm những lời tố cáo là ảnh chụp nội dung tin nhắn Đ.T.C nói lên sự thật.

Đoạn chat Đ.T.C tố Thương “lật kèo” sau khi sự việc đã được đưa ra dư luận.

Ở thời điểm đó Thương đã nhờ Đ.T.C quay clip để làm bằng chứng. Thế nhưng, đến khi bị những người xung quanh nói rằng việc quay clip chuyện riêng đưa lên mạng xã hội chỉ là câu like thì Thương đã đổ thừa trách nhiệm cho Đ.T.C.

Để khẳng định mạnh mẽ hơn lời tố cáo của mình. T.P.L còn đăng thêm ảnh chụp màn hình nội dung chat giữa Đ.T.C và Thương trong giai đoạn gay cấn nhất của vụ việc, dù luôn tỏ ra đau khổ và lo lắng nhưng Thương vẫn không quên kiểm tra và vui mừng trước sự tăng trưởng lượng người theo dõi trang cá nhân của mình.

Đoạn chat giữa Thương và Đ.T.C được đưa ra làm bằng chứng tố Thương lợi dụng sự việc để câu like.

“Sau đó tao vẫn im không nói gì. Mày thấy có ai đang trong lúc nước sôi lửa bỏng mà cầm điện thoại coi follow hoài không? Tao thấy sai ngay khúc đó haha. 'Trời ơi tăng nhanh ghê chị. Kinh khủng ghê chị.' Tao còn nói với mày 1 câu 'Sau này nhiều khi e sẽ nhận thấy trong cái rủi có cái may. Đừng có xong rồi nhận pr nha bà chúng chửi cho'. Đó, mày còn nói: Không có đâu em chỉ bán tóc cho em thôi. Em ghét mấy cái pr đó lắm.” - T.P.L chia sẻ

Không chỉ vậy, T.P.L còn kể lại lần chính mắt mình từng chứng kiến Thương chửi bố của người yêu ngay trước mặt người yêu. Khi Linh yêu cầu Thương làm một video livestream để nói đỡ cho gia đình thì Thương đã chỉ tay thằng mặt và buông lời chửi mắng bố của Linh. T.P.L chia sẻ rằng cặp đôi này thường xuyên cãi vã, Linh nhường nhịn Thương khá nhiều tuy nhiên cũng đã cố lần đánh Thương đổ máu chứ không thực sự hạnh phúc như những gì thể hiện trên facebook

Clip được cho là Thương lên mạng xã hội livestream để kết thúc sự việc và nói đỡ cho gia đình chồng.

Sự việc ngày càng trở nên gay cấn khi Đ.T.C - tài khoản đăng tải những clip đầu tiên của vụ việc, được biết đến là bạn thân của Thương cũng đã lên tiếng nói về sự việc. Theo những gì cô chia sẻ, bấy lâu nay vẫn đối xử tốt với Thương vì không nhận ra Thương là người như thế nào cho đến khi cô nói chuyện với T.P.L.

Đ.T.C cho biết mình bị chính bạn thân của mình nói xấu dù cô đã giúp đỡ người bạn này rất nhiều. Sau khi Đ.T.C nói chuyện với T.P.L và biết rằng bị Thương nói xấu mình, cô đã yêu cầu gặp Thương nói rõ nhưng Thương không xuất hiện. Không những vậy Thương lại đăng nhưng bài viết lên facebook với lời lẽ hàm ý mỉa mai Đ.T.C khiến cô bức xúc và buộc phải lên tiếng.

Câu chuyện xoay quanh ba cô gái liên tiếp lên mạng xã hội tố nhau. Dù thực hư câu chuyện ra sao cũng khiến không ít người theo dõi sự việc cảm thấy ngán ngẩm. Hiện tại, chúng tôi đã liên hệ với nữ nhân vật chính là Thương để tìm hiểu sự việc nhưng chưa nhận được câu trả lời.

Khoảng cuối tháng 11/2016, cộng đồng mạng xôn xao bởi sự xuất hiện của các clip liên quan đến câu chuyện tình cảm éo le của một cặp đôi. Cụ thể, cô gái tên Thương đang mang trong mình đứa con của người yêu nhưng lại bị gia đình bạn trai tên Linh phản đối.

Sụ phản đối kịch liệt đến mức gia đình nhà Linh đã đến tận nơi con trai mình sống chung cùng người yêu để ép anh chàng này về. Toàn bộ cuộc tranh cãi, giằng co giữa cặp đôi và gia đình nhà bạn trai đều được đăng tải lên facebook khiến cộng đồng mạng phẫn nộ, dành nhiều lời nặng nề cho gia đình chàng trai.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin mới nhất